nuchyphonecase

iPhone 5, iPhone 4S, Galaxy S2 หรือจะ S3 หากคุณกำลังมองหาเคสสำหรับมือถือหรือ Gadget สุดที่รักอยู่แล้วล่ะก็ Nuchy Phone Case ช่วยคุณได้! นอกจากร้านนี้จะมีเคสหลากแบบหลายสไตล์ให้เลือกซื้อกันไม่หวาดไม่ไหวแล้ว ยังมีการันตีเป็นร้านค้ายอดนิยมในหมวดหมู่ IT & Gadget จากกิจกรรม LnwShop of the year 2012 ด้วยนะคะ LnwShop เลยขออาสาพาเพื่อนๆร้านเทพ มากระแซะคุยกับเจ้าของร้านนี้กันสักหน่อยค่ะ ^_^

ทำความรู้จักกับคุณนุช เจ้าของร้าน Nuchy Phone Case กันก่อน

P1050342

ชื่อ สุกฤตา วาจาสัตย์ นุช จร้า ….หรือเค้าเรียกทั่วๆไป กันติดปาก ว่าเจ้นุช มือถือค่ะ เปิดร้านจำหน่ายมือถือ ขายมา 10 กว่าปีแล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็น PDA PHONE และ Accessory

สำหรับร้าน Nuchyphonecase ของเราจัดจำหน่าย เคส โทรศัพท์ มือถือ PDA Tablet และอุปกรณ์เสริมทุกชนิด ซึ่งสินค้านำเข้าทุกชิ้นจะผ่านการตรวจมาตรฐาน และคัดสรรมาอย่างดี ร้านของเราจัดจำหน่ายในราคามาตรฐาน รับประกันความพึงพอใจ ภายใต้ concept “คุณภาพเชื่อถือได้ เพื่อความพอใจของลูกค้า” ถ้านึกถึงเคส คุณภาพดี ราคามาตรฐาน ต้องนึกถึง www.nuchyphonecase.com นะคะ

ทำไมคุณนุชถึงเลือกเปิดร้านค้าออนไลน์กับ LnwShop คะ

เจ้คิดว่าว่า ที่ LnwShop มีระบบจัดการร้านที่ดี ใช้งานง่าย ค่าบริการเสริมก็ไม่แพง และที่สำคัญ น้องๆ ทีม Support น่ารักทุกคนเลย ช่วยให้คำปรึกษา ช่วยเหลือและแก้ปัญหา ต่างๆ ให้กับทางร้าน ตลอดเลย  ตรงนี้ต้องขอบคุณมากๆ นะคะ

caseiphone-415-horz

“เจ้นุช” คิดว่า จุดเด่น หรือ “ความเทพ” ของร้านคือตรงไหน

เอ้ออออ ..น่าจะเป็นการออกแบบ และ การอัพเดท-ข้อมูลให้เป็นปัจุบัน และมีสินค้าใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องนะ  และ สิ่งที่สำคัญ เราบริการลูกค้าด้วยความเป็นกันเอง ซื่อสัตย์ ยุติธรรม และรับผิดชอบ ค่ะ

เจ้คิดว่า Key of success คือเราจริงใจและ เราบริการลูกค้าด้วยความเป็นกันเอง ซื่อสัตย์ ยุติธรรม และรับผิดชอบ ถ้าในการปฏิบัติ เรามีจัดกิจกรรม ลดแหลก แจก แถม อย่างต่อเนื่องโดยเชื่อมโยงกับ social web  อย่าง Facebook  และที่สำคัญต้องทำหน้า Web ให้เป็น ปัจุบัน  นั้น คือต้องมีการ update อยู่ตลอดเวลา นั้นเอง จ๊ะ

คิดยังไงบ้างกับการได้รางวัล “Top Vote of the year 2012 หมวดหมู่ IT & Gadget”

ดีใจ มากๆๆๆๆๆๆๆๆ ปี 2013 จะประกวดใหม่ค่ะ และ จะประกวดทุกๆๆๆๆๆ ปีเลยค่ะ

x2

ฝากอะไรถึงร้านค้าออนไลน์ร้านอื่นๆ และ ลูกค้าสักนิดนะคะ :)

สิ่งที่อยากฝากถึงร้านค้า อื่นๆ ก็คงเป็นเรื่องความซื่อสัตย์ ซื่อตรง และรับผิดชอบต่อสินค้า ของร้าน ตัวเอง เห็นมาเยอะ นะค่ะ ที่พอสินค้ามปัญหา แล้วไม่รับผิดชอบ (เจอมากับตัวเอง เศร้า ) อยากเห็นการค้าขาย ทาง internet  ในบ้านโตยิ่งๆ ขึ้นไปค่ะ ช่วยๆกัน

และต้องขอบคุณ คุณลูกค้า ทุกท่าน นะค่ะ ตั้งแต่เจ้เปิดร้านมา เป็นความโชคดีอย่างยิ่ง ที่ได้พบเจอแต่ลูกค้าที่น่ารักทุกๆ คนเลย  ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมานะค่ะ

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿

เป็นยังไงคะกับบทสัมภาษณ์สุดแซบที่เราไปกระแซะสัมภาษณ์เจ้นุชเจ้าของร้าน Nuchy Phone Case มา สำหรับใครที่อยากแวะไปทักทาเจ้นุชตัวจริงเสียงจริงก็คลิกไปที่ร้าน www.nuchyphonecase.com หรือ www.facebook.com/nuchyphonecase กันได้นะคะ :D

Leave a Reply