NenaDesign

ร้าน NenaDesign.Net (นีน่าดีไซน์) เป็นร้านค้าเทพที่ครองตำแหน่ง Top Vote ประจำหมวดหมู่จิปาถะ จากกิจกรรม LnwShop of the year 2012 ที่ผ่านมา  ซึ่งร้านค้านี้ต้องบอกเลยว่าการันตีคุณภาพจริงๆ แต่คุณภาพจะคับแก้วอย่างที่ LnwShop การันตีแค่ไหน ต้องลองอ่านจากบทสัมภาษณ์ คุณแอนนี่ (คุณแม่) ของน้องนีน่า เจ้าของร้านกันเลยค่ะ

รู้จักกับคุณแอนนี่ น้องนีน่า และ ร้านนีน่าดีไซน์ (Nena Design) กันก่อน

1 Nena and Annejavascript:;สวัสดีค่ะ แอนนี่นะคะ เป็นคุณแม่น้องนีน่าค่ะ เจ้าของร้านตัวจริงคือ “น้องนีน่า” ค่ะ ตอนนี่แอนนี่เองอาชีพหลักคือเป็นคุณแม่น้องนีน่า ส่วนอาชีพรองคือช่วยน้องนีน่าดูแลร้านค้าออนไลน์ NenaDesign.Net (นีน่าดีไซน์) ค่ะ

NenaDesign.Net (นีน่าดีไซน์) เป็นร้านค้าออนไลน์สำหรับครอบครัว แม่และเด็ก เราเป็นตัวแทนจำหน่ายของเล่นเสริมพัฒนาการ หนังสือเสริมพัฒนาการ เสื้อผ้าเด็กน่ารักคุณภาพดีนำเข้าเองจากไต้หวัน สื่อการสอนสำหรับเด็กและทุกคนในครอบครัว Rilakkuma Korilakkuma ฯลฯ

2 Nena plays toy-horz

ชื่อนีน่าดีไซน์ หรือ NenaDesign มาจาก Nena ซึ่งเป็นชื่อของน้องนีน่าลูกสาวค่ะ ที่ตั้งตามชื่อคุณแม่แอนนี่ สลับตัวอักษรภาษาอังกฤษ จาก Anne เป็น Nena ส่วน Design มาจากการที่เราชอบออกแบบเว็บไซต์ การตกแต่งร้านถือเป็นเรื่องสำคัญ เหมือนกับการที่เราออกแบบชีวิต เลือกที่จะทำให้ดี ให้งดงามได้

โดยทางร้านของเราได้จดทะเบียนพาณิชย์ร้านค้าและพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กับกระทรวงพาณิชย์ เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2555 เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

ทำไมถึงเลือกเปิดร้านขายสินค้าครอบครัว แม่และเด็ก ผ่านออนไลน์

สาเหตุที่เลือกเปิดร้านค้าออนไลน์ เนื่องจากคุณแม่น้องนีน่าตั้งใจเลี้ยงลูกเป็นหลัก ซึ่งร้านค้าออนไลน์มีข้อดีตรงที่ลูกค้าสามารถเข้ามาเยี่ยมชมร้านค้าได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง แต่เราสามารถเลือกเวลาที่สะดวกเพื่อมาตรวจสอบรายการสั่งซื้อ และพูดคุยกับลูกค้าได้ค่ะ

ของเล่น

ส่วนเหตุผลที่เลือกจำหน่ายของเล่นเสริมพัฒนาการ และหนังสือเสริมพัฒนาการ คือพอมีลูก เราก็สนใจที่จะหาข้อมูลเกี่ยวกับการเลี้ยงลูก และเรื่องพัฒนาการเด็กทางอินเตอร์เน็ตรวมไปถึงสั่งซื้อของเล่นเสริมพัฒนาการ และหนังสือเสริมพัฒนาการจากเว็บไซต์ต่างๆ จึงอยากแนะนำสิ่งดีดี ที่ช่วยเสริมพัฒนาการให้ลูกรักของคุณพ่อคุณแม่ท่านอื่นๆ ด้วยเพราะของที่เราเลือกมา ก็เป็นของที่ชอบ และคิดว่าดีสำหรับน้องนีน่าลูกรักของเรา บวกกับความคิดที่ว่าถ้ามีร้านค้าออนไลน์เกี่ยวกับของเล่นเสริมพัฒนาการ และหนังสือเสริมพัฒนาการที่น่าเชื่อถือ ราคาเหมาะสม ให้คุณพ่อคุณแม่ท่านอื่นเข้ามาเลือกชมสินค้าได้อย่างสบายใจ โดยรายได้ส่วนหนึ่งก็จะนำไปเป็นเงินสมทบในการทำบุญซึ่งน่าจะดีไม่น้อยเลย ก็เลยเลือกที่จะเปิด NenaDesign.Net (นีน่าดีไซน์) ขึ้นมาค่ะ

NenaDesign.Net (นีน่าดีไซน์)

คิดว่าจุดเด่น หรือ “ความเทพ” ของร้านคุณคือตรงไหน

จุดเด่นของร้าน NenaDesign.Net (นีน่าดีไซน์) อยู่ที่ความรักและความตั้งใจในการออกแบบเว็บไซต์ ให้เป็นร้านค้าออนไลน์สำหรับครอบครัว แม่และเด็ก  รวมไปถึงการทำอันดับที่ดีในการค้นหาจาก Search Engine (SEO) เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายของเล่นเสริมพัฒนาการ และหนังสือเสริมพัฒนาการได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย

โดย Key of Success ของร้าน NenaDesign.Net (นีน่าดีไซน์) คิดว่าอยู่ที่ความจริงใจในการให้บริการ  เนื่องจากเรามุ่งเน้นที่จะเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าที่มีความน่าเชื่อถือ และเป็นร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าจำหน่ายในราคาที่เหมาะสมที่สุด รวมถึงความตั้งใจมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กองทุนนีน่าอนัตตาเพื่อการกุศล สำหรับการศาสนา การศึกษา หรือสาธารณประโยชน์อื่นๆ โดยมิได้มุ่งหาผลประโยชน์ส่วนตน

ตุ๊กตา

ฝากความในใจถึงร้านค้าออนไลน์ร้านอื่นๆ และ ลูกค้า

ฝากถึงร้านค้าออนไลน์ร้านอื่นๆ ขอให้มีความสุขและสนุกกับการเปิดร้านค้าออนไลน์นะคะ มีข้อสงสัยเรื่องการออกแบบร้านค้า เมล์มาสอบถามที่ Hi@NenaDesign.Net ได้ค่ะ สำหรับลูกค้าร้าน NenaDesign.Net (นีน่าดีไซน์) เราก็หวังว่าลูกค้าคงจะมีความสุขในการเลือกซื้อสินค้าร้านเรา ขอให้ลูกรักของคุณมีพัฒนาการที่ดี  ขอบพระคุณที่อุดหนุน และขออนุโมทนาบุญให้กับทุกท่านที่ได้ร่วมทำบุญกับกองทุนนีน่าอนัตตาเพื่อการกุศลด้วยนะคะ

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

เป็นยังไงกันบ้างคะกับความในใจจากเจ้าของร้านเทพ NenaDesign.Net (นีน่าดีไซน์) เชื่อว่าเจ้าของร้านค้าเทพอื่นๆ ที่ได้มาอ่านคงจะมีไอเดีย และกำลังใจในการพัฒนาร้านค้าของเราให้เทพยิ่งขึ้นๆไปนะคะ และสำหรับใครที่อยากช็อปสินค้าครอบครัว แม่และเด็ก คัดสรรคุณภาพก็คลิกไปช็อปที่ www.nenadesign.net ได้เลยค่ะ รับรองว่าคุณภาพคับร้านจริงๆ

Leave a Reply