13714307_10210055204877153_1585324600_n

ฮัลโหล ทุกคน (◡‿◡❀) ช่วงนี้เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ? สำหรับ Parii ช่วงนี้วุ่นวายมาก ๆ เลย ไหนจะทำงาน ปาร์ตี้ ขายของออนไลน์ (คนไหนที่เป็นแม่ค้าและทำงานประจำไปด้วย น่าจะเข้าใจถึงความวุ่นนี้ 55555 ) แต่ยังไงก็ไม่ลืมที่จะมาแบ่งเรื่องราวดี ๆ ให้ทุกคนได้อ่านกันเช่นเคย (‵▽′)╭  สำหรับรอบนี้ Parii ขอรวบรวมไอเดีย DIY ของขวัญวันแม่ ให้ลูก ๆ ได้เตรียมทำกันแต่เนิ่น ๆ จะง่ายขนาดไหน ไปดูกันเลย

❤ ส่งรัก ส่งการ์ด 

ถ้าถามถึงของขวัญ เชื่อว่าการ์ด ต้องเป็นสิ่งแรก ๆ ที่ผุดขึันมาในความคิดแน่นอนใช่ไหมคะ? ก็แหม การ์ดมันทำง่าย และสามารถถ่ายทอดความรู้สึกเราออกมาผ่านรูปภาพ ข้อความได้ตั้งมากมายหนิเนอะ (≧▽≦) คนไหนที่สนใจเลือกการ์ดเป็นของขวัญให้คุณแม่ ลองหากระดาษ มาทำการ์ดมี Pop Up ตัวอักษรเล็ก ๆ ก็น่ารักไปอีกแบบนะคะ

14

ภาพจาก Pinterest

❤ ให้แก้ว (แม่) แทนใจ (เรา)

สำหรับไอเดีย DIY แก้วน้ำ นี้เหมาะสุด ๆ สำหรับคุณแม่คนไหนที่ชอบดื่มเป็นชีวิตจิตใจ (⊙_⊙) อ๊ะ ๆ Parii หมายถึง ดื่มชา กาแฟ หรือเครื่องดื่มสมุนไพร อะไรประมาณนี้ ขอบอกเลยว่าทำไม่ยากอย่างที่คิด แถมใส่ชื่อคุณแม่หรือข้อความโดน ๆ ก็ได้ แล้วแต่เราออกแบบได้เลยจ้า

gifts for mom2

ภาพจาก Pinterest

❤ ดอกไม้ (กระดาษ) กราบแม่ 

ใช่แล้ว … สิ่งที่ขาดไม่ได้ สำหรับวันแม่คงเป็นดอกมะลิสวย ๆ สักพวงกราบเท้าคุณแม่ แต่ แต่ จะพิเศษมากแค่ไหน ถ้าเป็นดอกไม้ที่ลูกอย่างเราทำเอง นั่นแน่ อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่า จะให้ปลูกดอกมะลิกันเอง Parii  มีไอเดียที่ง่ายกว่านั้นมาเสนอ นั่นคือ การทำดอกไม้กระดาษนั่นเอง ที่สามารถเลือกหาสีกระดาษมาทำกันตามความชอบเลย

12

ภาพจาก  Pinterest

สำหรับคนไหนที่ตั้งใจหาของขวัญให้คุณแม่อยู่ แต่ไม่มีฝีมือทางงาน DIY ก็ลองเลือกซื้อของขวัญที่เราตั้งใจหาให้ท่าน รับรองว่าท่านปลื้มใจแน่นอน Parii ขอแอบกระซิบบอกนะคะว่า ตอนนี้ LnwMall มีโปรโมชั่น Gifts For Mom อยู่ ลูกคนไหนอยากได้สินค้าดี ราคาพิเศษ ต้อนรับเทศกาลวันแม่ก่อนใคร เข้าไปดู ไปช้อปกันได้เลย :)