บัญชีออนไลน์_แบนเนอร์

LnwPay นับว่าเป็นผู้ให้บริการระบบรับชำระเงินออนไลน์ ที่มีช่องทางการรับชำระเงินที่หลากหลาย และครอบคลุมในทุกรูปแบบการชำระเงิน ซึ่งหนึ่งในช่องทางของเราก็ยังรวมถึงช่องทางการชำระผ่านบัญชีออนไลน์ จาก 4 ผู้ให้บริการยอดนิยม อันได้แก่ PayPay, PAYSBUY, LINE Pay และ AirPay วอลเล็ท อีกด้วย  เอ้ !แล้วผู้ให้บัญชีออนไลน์ของแต่ละผู้ให้บริการมีความแตกต่างกันอย่างไรบ้างนะ บทความนี้จะช่วยตอบคำถามให้คุณค่ะ :)

เริ่มต้นที่ PayPal ผู้ให้บริการบัญชีออนไลน์ยอดนิยมมทั่วโลก 

paypal

PayPal ผู้ให้บริการ e-Wallet หรือ กระเป๋าสตางค์ออนไลน์ ที่เข้าถึงคนทั่วทุกมุมโลก เป็นช่องทางชำระเงินยอดฮิตที่ทั้งผู้ซื้อต่างชาติ และผู้ซื้อชาวไทยล้วนคุ้นเคย สำหรับช่องทางรับชำระเงินของ PayPal จะมี 3 ช่องทางคือ การชำระผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต และ เครดิตเงินในบัญชี PayPal เอง

PAYSBUY ผู้ประกอบธุรกิจบัตรเงินอิเล็กทรอนิกส์ยอดฮิตของคนไทย

paysbuy

เพย์สบาย ผู้ให้บริการบัญชีออนไลน์ที่คนไทยต่างคุ้นเคยกันดี เพย์สบายมีช่องการรับชำระเงินที่หลากหลาย อาทิ บัตรเครดิต, บัตรเดบิต, ชำระด้วยเงินสดที่เคาน์เตอร์ หรือ ATM, บัญชีธนาคารออนไลน์, บัตรสมาร์ทเพิร์ส ฯลฯ

LINE Pay บัญชีออนไลน์ที่มาพร้อมคอนเซ็ป ช้อปง่าย จ่ายสนุก

linepay

LINE Pay กระเป๋าเงินที่พร้อมจะเดินทางไปทุกที่กับโทรศัพท์มือถือของคุณ กระเป๋าเงินออนไลน์น้องใหม่ ที่มาพร้อมกับการรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต และ การชำระด้วยเครดิตเงินในบัญชี LINE Pay เอง

และสุดท้าย AirPay วอลเล็ท แอปพลิเคชั่นเพื่อการใช้จ่ายออนไลน์ 

airpay

AirPay แอปพลิเคชั่นกระเป๋าเงินออไลน์ ที่ให้คุณใช้จ่ายได้ง่าย ๆ เพียงเติมเงินเข้าแอปพลิเคชั่น ก่อนชำระค่าสินค้า หรือบริการได้ในไม่กี่คลิก

และทั้งหมดนี้ก็คือ 4 ช่องทางการรับชำระเงินจากบัญชีออนไลน์โดยเทพเพย์ค่ะ อยากรู้จักกับช่องทางอื่น ๆ ของ LnwPay หรือ จะศึกษาวิธีการชำระเงินผ่านบัญชีออนไลน์ ก็คลิกไปอ่านกันได้ที่เว็บไซต์ LnwPay เพิ่มเติมได้เลยนะคะ รับรองว่า มีช่องทางรับชำระเงินน่าสนใจรออยู่อีกเพียบ