cover_header

ฮัลโหล ทุกคน~ กลับมาพบกันแบบนี้ แน่นอนว่าต้องมีอะไรดี ๆ น่าสนใจมาฝากอีกเช่นเคย วันนี้ Parii ขอรวบรวม 5 ร้านของกุ๊กกิ๊ก หลากสไตล์ ที่เห็นแล้วกรี๊ดดดดด ! ต้องคลิกไปช้อปอย่างรวดเร็ว (。→‿←。)  อยากรู้ว่าจะเด็ดและโดนใจขนาดไหน ไปดูกันเลย

1. Sweet Secret Home

page_sweetsecrethome

Sweet Secret Home ได้รวบรวมสินค้าน่ารัก ๆ สไตล์ Zakka ที่สามารถใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะเป็นแก้ว จาน ขวดโหล ฯลฯ ที่แฝงไปด้วยดีเทลน่ารัก ๆ ที่ใครได้เห็นแล้วจะต้องร้อง Woww! ^^ สำหรับใครคนไหนที่กำลังตกแต่งบ้าน ร้านกาแฟ ร้านอาหาร หรือเป็นเพียงผู้หลงใหลของน่ารักเหมือน Parii ขอบอกเลยนะคะว่า ห้ามพลาด!

 

Zakka  / 雑貨 อ่านว่า ซักกะ เป็นภาษาญี่ปุ่น ที่หมายถึง ของใช้เล็ก ๆ น้อย ๆ กระจุกกระจิก เน้นการใช้สีอ่อน สีหวาน

 

2. Sweet Village Shop
page_sweetvillageshop_2

คนไหนที่ชื่นชอบทำเบเกอรี่ ต้องถูกใจแน่นอน เพราะ Sweet Village Shop นอกจากจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่ ที่ครบครันแล้ว ยังมีของน่ารักกุ๊กกิ๊ก ที่จะช่วยให้การทำเบเกอรี่ของคุณเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นพิมพ์รูปต่าง ๆ ตัวปั๊มสาหร่ายเบนโตะ และอีกมากมาย เห็นแล้วอดใจไม่ไหวจริง ๆ ต้องรีบเอามาไว้ในครอบครอง ><

 

3. Omocha Zakka Shop

page_omochazakka

ร้านนี้แค่เห็นแว๊บแรก ก็ได้อารมณ์สไตล์ ญี่ปุ่น เหมือนมีดอกซากุระ มาโปรยปรายอยู่ตรงหน้า o(≧v≦)o  ยิ่งได้ชื่นชมสินค้าของ Omocha Zakka Shop ที่เน้นความเรียบง่าย โทนสีอ่อน ยิ่งชวนหลงไหล มีทั้งโมเดล ข้าวของเครื่องใช้สไตล์ Zakka และอื่น ๆ อีกมากมาย ตามไปช้อปกันได้เลย

 

4. V-TEAM Studio
 page_VTEAMStudio

 V-TEAM Studio อีกหนึ่งร้านที่รวบรวมของกุ๊กกิ๊กไว้มากมาย  ไม่ว่าจะเป็น สมุดโน๊ต ปากกาสี สติกเกอร์ ตัวปั๊ม อุปกรณ์ DIY  ฯลฯ ที่จะช่วยเติมเต็มชีวิตการเรียน และการทำงาน ให้เพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น ใครที่กำลังหาไอเทมสวย น่ารัก ราคาเป็นกันเอง ต้องร้านนี้เลย

 

5. Meaning Gifts

page_meaninggifts

นึกถึงของขวัญ นึกถึง Meaning Gifts ♡ สำหรับท่านไหนที่กำลังมองหา ของขวัญในโอกาสพิเศษ แวะเข้าไปช้อปได้เลย สินค้ามีทั้งบ้านตุ๊กตา DIY  ตุ๊กตาโมเดล โคมไฟ ขอบอกน่ารักสุด ๆ เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษ หรือจะซื้อมาใช้เองก็ได้ทั้งนั้น แถมทางร้านยังมีบริการแนบการ์ดให้อีกด้วย

 

ผ่านไปแล้วกับ 5 ร้านของกุ๊กกิ๊ก เป็นอย่างไรกันบ้างคะ … คันไม้คันมืออยากไปช้อป กันแล้วใช่ไหมล่ะ (≧◇≦) บอกเลยว่า นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งในร้าน LnwShop เท่านั้น ยังมีร้านของน่ารัก ๆ อีกมากมาย ที่รอให้คุณเข้าไปช้อป :) ครั้งหน้า Parii จะเอาอะไรมาฝากอีก รอติดตามกันน้า