firstframe_banner

แว่นตา ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับใครหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นแว่นสายตาที่ใส่เพื่อให้เราสามารถมองเห็นสิ่งต่าง ๆ ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น หรือจะเป็นแว่นกันแดดที่ช่วยบังความร้อนจากแสงอาทิตย์.. วันนี้ LnwShop ขอพาทุกท่านมาทำความรู้จักร้าน “FirstFrame” ร้านเทพเจ้าของรางวัล SuperShop และเป็นร้านค้าที่บอกกับเราว่า เรื่องแว่นคือเรื่องสำคัญ แต่รีวิวจากลูกค้าสำคัญกว่า

firstframe_owner

เรื่องแว่นต้อง FirstFrame

FirstFrame มีแว่นตาให้เลือกหลากหลาย ทั้งแว่นสายตา หรือแว่นกันแดดจากแบรนด์ชั้นนำ เช่น Ray-Ban, Oakley, Prada และ Burberry รวมมากกว่า 1,500 รุ่นให้เลือกสรรค์ ที่สำคัญเป็นของแท้ทั้งหมด และราคาไม่แพงอย่างที่คิด

จุดเด่นของการเลือกซื้อแว่นตาที่เว็บไซต์ Firstframe.lnwshop.com ก็คือ “ข้อมูล” แว่นตาทุกรุ่นที่ขายนั้น ทางร้านได้บอกความละเอียดเป็นมิลลิเมตร บอกสี วัสดุ ประเทศผู้ผลิต พร้อมรูปถ่ายที่เห็นแว่นทุกมุมให้เห็นอย่างชัดเจน พร้อมประกันจากบริษัทผู้ผลิตโดยตรง

firstframe_1

เลือกแว่นในเว็บ.. ก็เหมือนมาลองที่ร้านค้า

จากข้อมูลที่ครบครันและละเอียดระดับมิลลิเมตร ทำให้ลูกค้าที่เข้าชมแว่นตาผ่านทาง Firstframe.lnwshop.com สามารถเลือกแว่นตารุ่นและสไตล์ที่ต้องการ พร้อม สามารถหยิบแว่นตาตัวเก่ามาวัดเทียบได้เลยว่าใช่ขนาดที่ต้องการหรือไม่

สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ทั้งการขายและบริการ

FirstFrame มีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า เริ่มต้นด้วยการจดทะเบียนเป็น บริษัท เฟริส เฟรม ประเทศไทย จำกัด มีทุนจดทะเบียน 1,000,000 บาท  การมีที่อยู่ของร้านอย่างชัดเจน รวมทั้งจำนวนแว่นสายตาและแว่นกันแดดที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย

firstframe_1

 

ในการจัดส่งแว่นตานั้น คุณบิ๊ก ธิติพงษ์ได้บอกว่า FirstFrame.LnwShop.com ดูแลแว่นของลูกค้าทุกคนเป็นอย่างดี โดยจะเช็คตำหนิของแว่น หากมีเบี้ยว สูงต่ำไม่เท่ากันก็จะทำการปรับแต่งให้สวยงามและเหมือนเดิมก่อนส่ง โดยในกล่องของแว่นจะอยู่ในกล่องอีกใบ พร้อมทั้งมีซองกันกระแทกและ Bubble เพื่อกันกระแทก รับรองไม่เสียหายแน่นอน

การบริการหลังการขาย FirstFrame ก็ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะที่นี่ ง่าย สะดวก รวดเร็ว.. เนื่องจากลูกค้าติดต่อกับเจ้าของร้านโดยตรง การส่งเคลมจึงไม่ต้องติดต่อหลายขั้นตอน พร้อมทั้งมีอะไหล่ของแท้รอเปลี่ยนให้ทันที คุณบิ๊กเล่าให้ฟังว่า “เวลาเคลมสินค้า ทางเราจะสะดวก ง่าย ไว บางร้านเคลมสินค้าเป็นเดือนสองเดือน แต่เรา ลูกค้าติดต่อกับเจ้าของโดยตรง เราส่งกลับบริษัทโดยตรง ขั้นตอนน้อยและเคลมไว”

แท้แต่ถูก!

แว่นตาทุกแบรนด์ของร้านเป็นสินค้าของแท้ทุกรายการ แต่ขายถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป เนื่องจากการขายออนไลน์ทำให้ค่าใช้จ่ายลดลง และรับประกันว่าที่ ร้านเฟริสเฟรมขายถูกที่สุด เนื่องจากตรวจสอบและเปรียบเทียบกับราคาตลาดด้วยตนเอง หากเจอที่ไหนถูกกว่า ทางร้านยินดีลดราคาขายให้อีก 100 บาท !! เพราะเรื่องราคาสินค้าที่จริงแล้วเป็นนโยบายราคาของบริษัทผู้ผลิตที่จะให้ตัวแทนจำหน่ายขายราคาเท่ากัน แล้วให้ลูกค้าเลือกระหว่างลูกค้าพอใจในการบริการของร้านไหน

รีวิวคือหัวใจของ FirstFrame

ของจะดีขนาดไหน.. รีวิวเป็นตัวตัดสิน สำหรับร้านเฟริสเฟรมให้ความสำคัญกับการรีวิวของลูกค้าตัวจริง โดยเคยมีกิจกรรมให้ลูกค้าร่วมรีวิวและแจกของรางวัล

“รีวิวจากลูกค้าจริงดีที่สุด มันเป็นธรรมชาติ  และสื่อสารให้ลูกค้าคนอื่นเข้าใจด้วยว่าร้านค้าเป็นอย่างไร”

การรีวิวของลูกค้าตัวจริงถือเป็นหัวใจของร้าน ถึงแม้จะมีรีวิวดีและไม่ดีบ้าง หากรีวิวดีเราก็จะรักษาข้อดีไว้ หากมีการติจะปรับปรุงพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น เพื่อครองใจลูกค้าต่อไป

firstframe_3

ระบบรีวิวของ LnwPay เป็นเฉพาะการรีวิวจากลูกค้าที่ซื้อสินค้าจริงถึงรีวิวได้ อยู่ ๆ จะมารีวิวไม่ได้ เราก็จะมาอ่านดูว่าลูกค้าคอมเม็นท์อะไรบ้าง หากมีตำหนิตรงไหนก็จะปรับปรุงพัฒนาในจุดนั้นให้ดียิ่งขึ้น

คะแนนรีวิวของเฟริสเฟรม มีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 4.7 คะแนน (คะแนนเต็ม 5 คะแนน) และด้วยการรีวิวจากระบบของ LnwPay ที่ให้เฉพาะลูกค้าตัวจริงรีวิวเท่านั้นจึงทำให้น่าเชื่อถือ แตกต่างจาก Facebook ที่คนทั่วไปสามารถสมัครได้ และไม่จำเป็นต้องซื้อแต่มารีวิวได้ ทำให้บางคนที่ไม่ได้เป็นลูกค้าตัวจริงแต่ให้คะแนนเราเพียงคะแนนเดียว

firstframe_2

Trick ส่งท้าย… เลือกแว่นยังไงให้โดน !

นอกจากความรู้ และแง่คิดดี ๆ ของร้านเฟริสเฟรมคุณบิ๊กก็ยังได้ให้คำแนะนำการเลือกแว่นไว้อีกด้วย… ใครอยากได้แว่นสวย โดนใจบอกเลยว่าห้ามอ่านข้าม !

  • หนุ่มสาวที่หน้ามีมุมเยอะ หรือมีโหนกแก้ม เหมาะที่สุดกับแว่นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า เพราะแว่นทรงนี้จะช่วยปิดบังมุมต่าง ๆ บนหน้าได้ดี
  • แต่หากเป็นหนุ่มสาวหน้าเรียว หรือหน้ารูปไข่ ก็สามารถใส่แว่นได้ทุกทรง
  • สำหรับชาวแว่นสายตา ไม่ควรเลือกแว่นที่มีความโค้งของแว่นเยอะเกินไป เพราะจะทำให้ใส่ไม่สบายตา ยกเว้นแต่จะเป็นเลนส์ที่ทำโค้งพิเศษ แต่ให้ดีที่สุด ควรเลือกเป็นแว่นหน้าตรงนะครับ

และทั้งหมดนี้คือเรื่องราวทั้งหมดของร้าน FirstFrame ร้านแว่นตาร้านแรกที่คุณเลือก.. ร้านค้านี้เทพสมชื่อเลยจริง ๆ ว่าไหมครับ.. แล้วร้านค้าเทพร้านอื่น ๆ ว่าอย่างไรกันบ้าง มาร่วมแบ่งปันความคิดเห็นกันได้นะครับ

และร้านต่อไปที่เราจะไปพูดคุยและสัมภาษณ์แนวคิดจะเป็นร้านใด ติดตามกันได้เร็ว ๆ นี้ :)