banner2

เชื่อว่ามีบางวันที่สาวออฟฟิศต้องมีนัดสำคัญหลังเลิกงาน ไม่ว่าจะไปงานปาร์ตี้พบปะเพื่อนฝูง หรือมีนัดออกเดทกับชายหนุ่ม (。→‿←。) แต่การจัดเต็มมาที่ทำงาน อาจทำให้เพื่อนร่วมงานของคุณตกตะลึงได้ วันนี้ขอเสนอ 3 ไอเดียการแต่งตัวให้สาว ๆ เลือกที่ใส่ไปทำงานก็ได้ ใส่ไปเที่ยวต่อก็ดูดี


blog1

 ที่มาของรูป (ซ้าย)จั๊มสูทสีกรม  (ขวา)จั๊มสูทสีเบจ 

1. JUMPSUIT ง่ายๆชุดเดียวจบ

จั๊มสูทถือเป็นอีกหนึ่งชุดที่สาว ๆ ควรมีไว้ในตู้เสื้อผ้า นอกจากจะให้ลุคที่ดูเรียบง่ายเป็นทางการเมื่อหยิบมาแมทช์กับสูทตัวเก่งแล้ว เมื่อถอดสูทออก ใส่เครื่องประดับไปอีกเล็กน้อยก็ให้ลุคเฉี่ยว เปรี้ยว พร้อมปาร์ตี้

blog2

ที่มาของรูป (ซ้าย)กระโปรงบอดี้คอนสีเลือดหมู  (กลาง)เดรสบอดี้คอนสีชมพู (ขวา)เดรสบอดี้คอนสีน้ำตาล 

2. Bodycon สะกดทุกสายตา

Bodycon แฟชั่นเข้ารูป โชว์สัดส่วนที่สะกดทุกสายตาเมื่อสวมใส่ ให้ลุคที่เป็นสาวมั่นพร้อมออกไปเชิดฉายในงานปาร์ตี้ สาวคนไหนที่มั่นใจในเรือนร่างไม่ควรพลาด อ๊ะ! แต่อย่าลืมหาเสื้อคลุมหรือสูท ใส่ตอนอยู่ที่ทำงานนะ เดี๋ยวจะดูไม่ดีเอา

blog3

ที่มาของรูป  (ซ้าย)เดรสลายจุด (ขวา)เดรสยีนส์

3. Dress สาวหวานไม่ควรพลาด

วันไหนที่ต้องการลุคสดใส น่ารัก เดรสเป็นทางเลือกที่ดี จะเป็นเดรสสั้นหรือเดรสยาวก็ได้หมด ลองหาเครื่องประดับมาใส่สักหน่อย บอกได้เลยว่าลุคนี้ผ่าน!

สุดท้ายแล้วสาว ๆ จะเลือกการแต่งตัวแบบไหน สิ่งที่สำคัญ อย่าลืมเรื่องกาลเทศะ แต่งให้เหมาะสมกับสถานที่และคนที่เราจะไปพบ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถสวยได้ในสไตล์ของคุณเอง (◕‿◕❀)