8ไอเดียของขวัญ

ใกล้เทศกาลจับฉลากของขวัญ และงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กันแล้ว ใครที่ยังไม่รู้ว่าปีนี้ จะหาอะไรไปจับฉลากดีนะ หรืออยากมองหาไอเดียของขวัญเก๋ ๆ ไม่ซ้ำเก่า Osin มี 8 ไอเดียของขวัญ สุด  Chic มาฝากกันค่ะ

” ของขวัญ” ปีนี้ ยิ่งเล็ก ยิ่งชิค !

บ้านจิ๋ว1

(ซ้าย) บ้านตุ๊กตา DIY – Flying Cabin Destiny  (ขวา) ร้านเบเกอรี่สองชั้น มีด้านนอกไว้นั่งเล่น

ปีอื่น ๆ ของขวัญอาจจะเน้นชิ้นใหญ่ กล่องอลังกาล ถือมาแล้วโดดเด่นเป็นจุดสนใจ แต่ปี 2016 นี้ Osin ฟันธงว่า ยิ่งเล็ก ยิ่ง Chic ลองมองหาบ้านจิ๋ว ตุ๊กตาจิ๋ว หรือตัวการ์ตูนเซรมิคจื๋ว ๆ มาเป็นของขวัญดูสิคะ รับรองคนรับยิ้มแก้มปริ

ของแต่งบ้านสไตล์วินเทจยังไม่เอ้าท์

นาฬิกาวินเทจติดผนัง

(ซ้าย) นาฬิกาวินเทจเก๋ๆ รูปโทรศัพท์โบราณสีแดง (ขวา) นาฬิกาติดผนังสไตล์วินเทจ รูปพัดลม

Vintage is never die … แต่จะให้ดี ต้องไม่ใช่แค่ภาพ หรือสีที่ทำให้ดูวินเทจ แต่ต้องวินเทจไปถึงรูปทรงของของขวัญชิ้นนั้น ๆ ที่สำคัญ วินเทจก็เท่ห์ได้ ไม่จำเป็นต้องหวานแหววเพียงอย่างเดียวนะจ๊ะ

ภาพแคนวาสสวย ๆ  ก็เก๋กู้ด น่าประทับใจ

m5

ภาพ 24 ชั่วโมงในมาดริด สเปน

ภาพแคนวาสสวย ๆ สักภาพ ก็ดูน่าสนใจสำหรับ “ของขวัญ” ให้กับคนพิเศษในปีใหม่นี้ไม่น้อยนะคะ แต่ถ้าจะใช้เป็นของขวัญจับฉลาก ก็ลองเลือกภาพสไตล์สดใส ๆ สมัยใหม่หน่อย ๆ รับรองว่าโดนใจคนรับชัวร์

ธรรมชาติ คือคำตอบที่ควรซ่อนไว้ในกล่องของขวัญ

ธรรมชาติ

(ซ้าย) สวนหย่อมในขวดทรงกลม (ขวา) โหลแก้วใสแบบครอบ ลายดอกหญ้าอันใหญ่

เพราะโลกเรากลายเป็นสังคมเมืองมากขึ้น ป่าไม้หายไป คนสวนใหญ่จึงโหยหา “ธรรมชาติ” ต้นไม้ ใบหญ้า กันมากกว่าเคย ลองหาของขวัญที่เป็นต้นไม้ สวนจิ๋ว ฯลฯ ไปจับฉลากสิคะ รับรองว่าคนได้ต้องชอบ

งานไอเดียต้องมา

ของขวัญไอเดีย

(ซ้าย) นาฬิกาปลุกวิ่งได้ Clocky (ขวา) แว่นตาดูดน้ำ

ยิ่งแตกต่างเท่าไหร่ ยิ่งดู Cool เท่านั้น ของเล่น-ของใช้ไอเดียเก๋ ๆ ยังคงเป็นของขวัญสุดเจ๋ง และน่าประทับใจได้ในทุกงานจับฉลากเสมอ !!

Gadget ใหม่ ๆ ไฉไล ใครก็อยากได้

Print

(ซ้าย) ลำโพงเห็ด Mushroom Mini Bluetooth Speaker (ขวา) NUT 2 smart tracker

ยุคสมัยแห่งเทคโนโลยีแบบนี้ บอกเลยว่า Gadget ไหน ๆ ก็มีคนอยากได้ ! ลองมองหาแก็ตเจ็ตสุดคูลสักชิ้นมาเป็นของขวัญดูสิคะ รับรองว่าคนรับปลื้ม

กระปุกออมสินยังไม่เอ้าท์ แต่ต้องเลือกให้ Cool

กระปุกออมสิน

(ซ้าย) กระปุกออมสินตู้เซฟดูดแบงค์ (ขวา) กระปุกออมสินแมวขโมย

กระปุกออมสินของขวัญที่เห็นกันมาตั้งแต่เป็นเด็กน้อยยังคงไม่หลุดเทรนด์นะจ๊ะ เพียงแต่ต้องมองหาแบบที่ไอเดียเจ๋ง ๆ มี Gimmick การหยอดเหรียญ หรือดีไซน์เทพ ๆ ซะหน่อย รับประกันว่าเลิศ

ของใช้น่ารัก น่าใช้ ก็เป็นของขวัญได้นะจ๊ะ !

ของใช้น่ารัก

(ซ้าย) Nana Friends roll up Earphone Winder (ขวา) Mini Mouse Pad

ของใช้น่ารักทั่วไป ใครว่าเป็นของขวัญไม่ได้ ลองเอาของใช้พวกนี้มาจัดเซ็ตดูสิคะ รับรองว่าความน่ารัก น่าใช้ จะเพิ่มขึ้นเป็นกอง ที่สำคัญใครได้ไปยังใช้งานได้จริง ยังไงก็มีคนอยากได้ชัวร์