gift for mom

วันสำคัญอย่างวันแม่แห่งชาติจะมาถึงแล้วแบบนี้  เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงกำลังหาของขวัญพิเศษ สุดประทับใจ เตรียมไปเซอร์ไพร์สให้คุณแม่ได้ยิ้มแก้มปริกันอยู่แน่ ๆ ^__^ วันนี้เราจึงนำหลากหลายไอเดียการเลือกซื้อของขวัญวันแม่ มาฝากทุกคนกัน รับรองเลยว่าคุณแม่คนไหนได้ไป ต้องยิ้มด้วยความถูกใจแน่นอนค่ะ

ไอเดียช้อปของขวัญวันแม่กับ LnwMall
1. เครื่องประดับสุดคลาสสิก

เลือกชิ้นเล็ก ๆ ไม่หนักมาก และมีส่วนประกอบของมุก หรือเพชรแวววาวสมวัยผู้ใหญ่ แค่นี้ก็ถูกใจคุณแม่ ใส่ไปออกงานที่ไหน รับรองว่าสวยสะดุดตาค่ะ

acc1

1.ต่างหูมุก // 2.สร้อยคอมุก // 3.สร้อยข้อมือมุก // 4.สร้อยคอมุก

acc3

1.สร้อยคอมุกดอกไม้ // 2.ต่างหูดอกกุหลาบ

acc2

1.แหวนรูปหัวใจ // 2.ต่างหูเพชรประดับมุก // 3.ต่างหู // 4.สร้อยคอเพชรห้อยจี้ // 5.สร้อยข้อมือเพชร

2. ผ้าพันคออุ่นใจ

ได้ใช้ผ้าพันคอที่ลูกซื้อให้ คุณแม่ก็รู้สึกเหมือนมีเราไปอยู่ใกล้ ๆ ตลอดเวลา ถึงอากาศของประเทศไทยจะร้อนไปสักนิด สำหรับของขวัญชิ้นนี้ >< แต่ถ้าเลือกเนื้อผ้าดี ๆ ไม่ว่าคุณแม่คนไหนก็ต้องถูกใจค่ะ

sc

1.ผ้าพันคอลายลิปสติก // 2.ผ้าพันคอสีดำ // 3.ผ้าพันคอสีสดใส

3. กระเป๋าใบสวย

มีเคล็ดลับว่า ถ้าอยากให้คุณแม่ได้ถือกระเป๋าที่เราให้บ่อย ๆ ให้เลือกสีเรียบ คุมโทน เข้ากับทุกชุดได้ง่ายเข้าไว้ค่ะ เว้นแต่ว่าคุณแม่ใครโปรดปรานสีฉูดฉาดเป็นชีวิตจิตใจ ก็จัดให้คุณแม่ได้แซ่บที่สุดในซอยไปเลยค่ะ

bag11.กระเป๋าลายสก๊อต // 2.กระเป๋าถือสีชมพู // 3.กระเป๋าสีดำ // 4.กระเป๋าสีขาว

bag2

1.กระเป๋าสะพายห้อยพู่ // 2.กระเป๋าลายดอกไม้

4. รองเท้าสุดเก๋

สำหรับการเลือกซื้อรองเท้า ต้องดูที่การใช้งานเป็นหลักค่ะ แต่ให้เน้นคู่ที่ส้นไม่สูงมากนัก เพื่อสุขภาพของคุณแม่ แต่ถ้าคุณแม่ใครเป็นสาวเปรี้ยว รักส้นสูงปรี้ด LnwMall เราก็มีให้ช้อปนะคะ ^^

shoes21.รองเท้าส้นเตี้ยรัดข้อ // 2.รองเท้าคัทชู // 3.รองเท้าแตะหูหนีบ

shoes1

1.รองเท้าคัทชูสีดำ // 2.รองเท้าส้นสูงสีดำ // 3.รองเท้าแตะรัดข้อ // 4.รองเท้าคัทชูสีครีม

เป็นอย่างไรบ้างคะ พอจะได้ไอเดียช้อปของขวัญ ไว้บอกรักคุณแม่กันบ้างหรือยังเอ่ย ลูก ๆ คนไหนตัดสินใจได้แล้ว ว่าจะช้อปอะไรในวันแม่นี้  จะรอช้าอยู่ใย ไปช้อปที่ LnwMall กันเลยค่ะ ขอแอบกระซิบว่า ช่วงนี้เขากำลังจัดโปรโมชั่น Gift Fair for Mom ที่รวบรวมของขวัญสำหรับวันแม่ไว้เพียบ!

gift

Leave a Reply