แฟชั่นคู่รัก

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันวาเลนไทน์ ปี 2015 แล้ว เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงกำลังคิดหาอะไรมาเซอร์ไพร์สคนพิเศษอยู่จริงไหมคะ และอีกหลาย ๆ คู่รักคู่ใหม่ก็คงกำลังคิดจะเปิดตัวให้คนรอบตัวรู้ว่าเรา “รัก” กัน Ó sin เลยขอนำเสนอไอเดียเพื่อวาเลนไทน์นี้ ที่ใครจะใช้เป็นไอเดียในการหาของขวัญไว้เซอร์ไพร์ส หรือจะนำมาใช้ในการเปิดตัวคู่ของคุณก็ได้เช่นกันมาฝากค่ะ ไอเดียที่ว่านี้คือ  แฟชั่น (ไม่ใช่) เสื้อคู่ แต่แต่งยังไง ทุกคนก็รู้ว่าเราน่ะ “คู่กัน”

แหวนคู่ สวมแล้วรู้เลยว่ารัก

แหวนคู่

แหวนสลักข้อความ

แฟชั่นคู่รักชิ้นแรกที่ Ó sin แนะนำ นี่เลยค่ะ แหวนคู่ คลาสสิกสุด ๆ จะใช้เซอร์ไพร์ส หรือใส่เป็นคู่เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของก็เวิร์คที่สุด :D แต่ใครที่อยากเก๋อีกนิด ก็ลองหาแหวนที่เป็นข้อความ “ต่าง” กัน แต่สื่อความหมายคล้าย ๆ กันมาใส่คู่สิคะ รับรองว่า Chic ชัวร์ !

รองเท้ามาเป็นคู่ บอกให้รู้ว่าจะไม่ต้องเดินเดียวดาย

e8b841eb8d56d295b8d0300c43c3e226

His Hers ༝༚❤༝༚

รองเท้าใส่กันเป็นคู่ ก็นำมาใส่คู่กันได้ด้วยนะคะ แค่มองหาสีสัน & รูปทรงที่ใกล้เคียงกันก็เวิร์คละล่ะ การให้รองเท้าเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ยังเป็นการสื่อนัย ๆ ว่า เธอจะไม่ต้องเดินเดียวดายคนเดียวอีกต่อไปด้วยนะ ฮิ้วววว

เข็มกลัดคู่ บอกให้รู้ว่าเรานั้นคู่กัน

เข็มกลัดคู่

เข็มกลัดติดเสื้อสีสดใส

ติดเข็มกลัดลวดลายเดียวกันไว้ที่ปกเสื้อก็เท่ห์นะ ! แต่ถ้าหนุ่มของคุณเขาไม่ชอบใช้เครื่องประดับล่ะก็ ลองนำไปกลัดไว้ที่กระเป๋าใบโปรดของสุดที่รักแทนดูสิคะ รับรองว่าเลิศ … แต่ควรบอกเจ้าตัวก่อนนะ เดี๋ยวจากเซอร์ไพร์สจะกลายเป็นโดนหงุดหงิดข้อหาทำกระเป๋าใบโปรดเป็นรูเสียก่อน

หมวกคู่ สวมไว้ให้รู้ว่าเราคู่กัน

หมวกคู่รัก2

 

ชุดคู่รัก เกาหลี ลายขวางเทาดำ

หมวกคู่ ก็เก๋ไม่เบานะคะ และถ้าคุณมีฝีมือในงานประดิษฐ์อีกสักนิด อาจจะลองถักหมวกไหมพรมคู่ให้เป็นของขวัญกับคนพิเศษดูสิคะ รับรองเลยว่าของขวัญวาเลนไทน์ชิ้นนี้จะยิ่งพิเศษสุด ๆ เลยล่ะ

31788898_s

เป็นยังไงกันบ้างคะกับไอเดียพิเศษ ๆ เพื่อวาเลนไทน์ปีนี้ที่ Ó sin นำมาฝากกัน นอกจากเราจะมองของที่คล้ายกัน หรือเหมือนกันมาแต่งคู่กันแล้ว ของที่แตกต่างกันคนละขั้วก็อาจจะเป็นของที่บ่งบอกว่าเราคู่กันได้เหมือนกันนะคะ แต่ถ้าใครยังนึกไอเดียไม่ออก ว่าเอ้ วาเลนไทน์ที่กำลังจะถึงนี้ จะเตรียมของขวัญอะไรให้คนพิเศษดี ก็คลิกไปที่ www.LnwMall.com เลย รับรองว่า แฟชั่นน่าช้อป ราคาน่ารัก มีให้เลือกเยอะเลยล่ะ !

Leave a Reply