แฟชั่นสีเทา_banner

สาวคนไหนไม่ค่อยชอบตามเทรนด์ ไม่ชอบช้อปบ่อย ๆ Ó sin  บอกเลยว่าห้ามพลาดบทความนี้เด็ดขาด เพราะบทความนี้ Ó sin  ตั้งใจนำเสนอแฟชั่นสีเทา แฟชั่นที่สาว ๆ ช้อปมาแล้วจะใส่ได้ตลอดปีแบบไม่มีเอ้าท์ ที่สำคัญยังมิกซ์แอนด์แมทซ์ได้สบาย ๆ

แฟชั่นสีเทา2

(ซ้าย) มินิเดรส ผ้า cotton มีฮู๊ท สามารถถอดออกได้ (ขวา) มินิเดรสผ้ายืดไข้วหลัง Style Nanda

ทำไมต้องแฟชั่นสีเทา

สีเทาเป็นโทนสีกลาง ๆ ที่สามารถ Mix ไปกับชุดสวยอื่น ๆ ของคุณได้ง่าย แค่เปลี่ยนชุดที่จะใส่คู่ หรือเครื่องประดับใหม่ ก็เปลี่ยนลุคได้แล้วล่ะ และถ้าคุณเป็นสาวผิวเข้มอยู่แล้ว การใส่โทนสีกลาง ๆ อย่างเทาเนี่ย จะช่วยทำให้ผิวคุณดูสว่างขึ้นด้วยล่ะ !

แฟชั่นสีเทา1

(ซ้าย) เดรสยาวสีเทาอ่อน (ขวา) เดรสสุดเซ็กซี่ แต่งซีทรูด้านหลัง

ใส่สีเทาอย่างไรให้สวย

สาวผอมเพรียว ลองหาชุดสีเทาทั้งตัวมาใส่สิคะ แล้วคุณจะดูสูงเพรียว สวย และน่าค้นหาสุด ๆ ส่วนสาวตัวเล็กนอกจากชุดสีเทาตัวเก่งแล้ว ให้หาเครื่องประดับสีจี๊ด ๆ , สีเมทัลลิก หรือจะแบบที่มีกลิตเตอร์เป็นส่วนประกอบมาตัดกันสักหน่อยก็เวิร์คแล้ว แค่ถ้าคุณเป็นสาวโครงใหญ่ ให้ใส่สีเทาเข้มสักหน่อย หรือจะเทาตัดกับดำก็ดูสวยใช้ได้ ที่สำคัญให้เลือกเสื้อพอดีตัว หรือใหญ่กว่าตัวนิดหน่อย ห้ามมใส่แบบเล็กจนรัดเด็ดขาดค่ะ

แฟชั่นสีเทา3

(ซ้าย) เสื้อยืดแขนยาว พิมพ์ลายลูกแมว (ขวา) เดรสสีเทา ทรงสวย ผ่าหลัง

สำหรับรองเท้าที่ และเครื่องประดับ นอกจากสีจี๊ดตัดกันกับชุดสีเทาแล้ว สีขาว – ดำ ก็ช่วยให้แฟชั่นสีเทาของคุณดูเก็ขึ้นเช่นกันนะคะ และสุดท้ายสำหรับสาวที่ชอบใส่แว่นกันแดดเลนส์ใหญ่ ๆ ต้องบอกเลยว่าแฟชั่นสีเทา จะทำให้แว่นตาเลนส์เก๋ หรือเครื่องประดับเลิศ ๆ ของคุณโดดเด่นขึ้นมาอีกเป็นกองเลยล่ะ

แฟชั่นสีเทา4

(ซ้าย) Sweetie Cherry Cardigan เสื้อคาร์ดิแกนลายเชอร์รี่ (ขวา) Lady Darina Glamorous Off-Shoulder Playsuit

ถึงตรงนี้สาวคนไหนยังไม่มีแฟชั่นสีเทาติดตู้เสื้อผ้าแล้วล่ะก็ ต้องรีบแล้วล่ะค่ะ เผื่อวันไหนเบื่อ ๆ ไม่อยากแต่งเยอะ แต่ก็ไม่อยากหลุดเทรนด์ แฟชั่นสีเทานี่แหละจะเป็นตัวช่วยให้คุณ Ó sin คอนเฟริม

****************************************

9f

 

Leave a Reply