บำรุงผิวสวย

ช่วงนี้ลมหนาวกำลังพัดโหมมาท้าทาย และพร้อมทำลายผิวสวยของสาว ๆ Ó sin เลยไม่รอช้า ขอนำเอา 14 เทคนิคบำรุงผิวในฤดูหนาวนี้มาฝากเช่นเคย รับรองว่าหน้าหนาวนี้ หน้าสาว ๆ จะยังสวย สดใส ไม่แพ้ฤดูใด ๆ เลยล่ะค่ะ

1. มอยส์เจอไรเซอร์ ต้องมี

ไอเทมนี้พลาดไม่ได้ สาวคนไหนที่หน้าหนาวแล้วไม่มี มอยส์เจอไรเซอร์ไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้งเตรียมตัวหน้าแห้งได้เลยล่ะค่ะ สาว ๆ ต้องไม่ลืมทามอยเจอไรเซอร์ให้กับทั้งผิวหน้า และผิวกายเป็นประจำ ไม่งั้นจะหาว่า Ó sin ไม่เตือนไม่ได้นะ

2. ครีมกันแดด ห้ามพลาด

ใครคิดว่าหน้าหนาวไม่ต้องใช้ครีมกันแดดแล้วล่ะก็คิดผิดอย่างแรงเลยค่ะ ไม่ใช่แค่ฤดูหนาว แต่ในทุกวันของทุกฤดูกาล ครีมกันแดดก็ยังเป็นไอเทมสำคัญนะคะ ยิ่งหน้าหนาวแบบนี้แดดแรงกว่าปกติ ดังนั้นอย่าชะล่าใจเชียวล่ะ

5220140_s

3. น้ำเย็นดีกว่า !

ถึงจะหนาวก็ต้องทน เคยได้ยินไหมคะที่เขาบอกว่า “อยากสวยต้องอดทน” หน้าหนาวแบบนี้ สาว ๆ ต้องยิ่งอดทนเป็นพิเศษ อย่าเผลอล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นล่ะ ไม่อย่างนั้นผิวสวยของคุณจะแห้งชัวร์ Ó sin  คอนเฟริม

4. น้ำดื่มห้ามขาด

ยิ่งดื่มน้ำ ยิ่งหน้าใส น้ำดื่มเป็นเคล็ดลับหน้าใสได้ทุกฤดูอีกอย่างหนึ่งนะคะ ที่สำคัญยังเคล้ดลับหน้าใสแบบราคาสบายกระเป๋าอีกด้วยนะ

26179473_s

5. ลิปบาล์ม ห้ามลืม!!

พกติดตัวไว้เลยค่ะ สำหรับลิปบาล์ม ริมฝีปากแห้งเมื่อไหร่ หยิบขึ้นมาทาเลยค่ะ แล้วรับรองว่าริมฝีปากคุณจะสวย สดใสตลอดเวลา แต่มีข้อระวังไว้สำหรับลิปบาล์มประเภทที่ทาแล้วเย็น เพราะลิปประเภทนี้จะมีส่วนผสมของเมนทอลและการบูรอยู่ ยิ่งทาแล้วริมฝีปากของสาว ๆ จะยิ่งแห้งและแตกมากขึ้นนะจ๊ะ

6. ครีมน้ำนม ช่วยได้

หน้าหนาวนี้ใครชอบแช่น้ำอุ่น ลองหยดครีมน้ำนมลงไปในอ่างด้วยสิคะ แล้วรับรองว่าผิดคุณจะชุ่มชื่นขึ้นเป็นกอง ถ้าไม่มีครีมน้ำนม อนุโลมให้ใช้นมสดพร้อมดื่มก็ได้นะ !

31203592_s

เป็นไงบ้างคะกับ 6 เทคนิคที่ Ó sin นำมาฝากกัน นอกจากสภาพร่างกายที่เราต้องดูแลแล้วสาว ๆ ก็ต้องดูแลจิตใจให้สดชื่น สดใสด้วยนะคะ จะสวยให้สุด ต้องสวยจากภายในนะจ๊ะสาว ๆ และดูแลผิวให้สวยสมวัยกันแล้ว ก็แวะมาช้อปแฟชั่นเก๋ ๆ ไปเติมความสวย ท้าทายลมหนาวกันที่ www.LnwMall.com ได้นะคะ แอบกระซิบว่าช่วงนี้เขาลดล้างสต็อกอยู่ล่ะ

—————————————-9f

Leave a Reply