1

ใกล้ปลายปีแบบนี้ ร้านค้าส่วนใหญ่ก็คงกำลังยุ่งกับทั้งงานขาย ทั้งงานคิดแคมเปญ หรือโปรโมชั่นเด็ด ๆ ไว้กระตุ้นยอดส่งท้ายปีกันอยู่ใช่ไหมคะ :) วันนี้ Sayreya เลยขอมาช่วยคิดด้วย 5 ไอเดียเด็ด สำหรับโปรโมชั่นบ๊ายบายปีเก่า ว่าแต่จะเด็ดแค่ไหนตามมาชมกันเลย..

32455973_s Copyright: lcs813 / 123RF Stock Photo

จัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ

สั่งของตอนนี้ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ โปรโมชั่นนี้ยังคงโดนใจขาช็อปออนไลน์ได้ดีไม่ว่าจะปีไหน ๆ ก็แหม ไม่ต้องเสียค่าน้ำมันออกไปซื้อ แล้วยังได้ฟรีค่าส่ง จะอดใจไม่คลิกช้อปอย่างไรไหว

Voucher โดน ๆ เพิ่มยอดซื้อ

ลองแนบ Gift Card ไปกับกล่องสินค้าในทุกรายการสั่งซื้อครบยอดที่กำหนดดูสิคะ แล้วคุณจะเห็นว่าการทำให้ลูกค้าคลิกกลับมาซื้อซ้ำ ไม่ยากเลยล่ะ !

16047771_s
Copyright: mostic / 123RF Stock Photo

Buy 1 Get 1 ทุกรายการสั่งซื้อ

ของที่คนส่วนใหญ่มักจะช้อปช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ก็เห็นจะหนีไม่พ้น “ของขวัญปีใหม่” จริงไหมคะ ? ซึ่งหลาย ๆ ครั้งเราก็มักจะซื้อของขวัญเหมือน หรือ คล้าย ๆ กัน เมื่อต้องมอบให้กับคนจำนวนมาก ๆ งั้นจะดีกว่าไหม ถ้าซื้อ 1 แล้วได้อีก 1 ชิ้น ประหยัดค่าของขวัญลงได้ตั้งครึ่งเลยนะ !

24590129_s

Copyright: kibsri / 123RF Stock Photo

ของขวัญสุดพิเศษเพื่อลูกค้าคนพิเศษ

แอบเซอร์ไพร์ส่งเทสเตอร์ หรือ ของขวัญ Limited ของร้านไปกับกล่องพัสดุที่ลูกค้าสั่งซื้อสิคะ รับรองว่าเพิ่มความประทับใจได้เป็นกอง ที่สำคัญอย่าลืมการ์ดอวยพรปีใหม่เก๋ ๆ ด้วยนะ

บริการห่อฟรี หรือ แนบการ์ดอวยพรปีใหม่

ซื้อของขวัญปีใหม่ทั้งที ถ้ามีห่อฟรีด้วย ก็เวิร์คเลยจริงไหมคะ ลองเพิ่มออฟชั่นห่อฟรี แถมการ์ดอวยพรให้อีกสักใบ รับประกันโดนใจลูกค้าชัวร์

23459125_s
Copyright: suzi44 / 123RF Stock Photo

นี่ก็เป็น 5 ไอเดียเด็ด ๆ ที่เรารวบรวมมานำเสนอ เผื่อว่าร้านค้าเทพจะได้นำไปจัดโปรโมชั่นส่งท้ายปีเก่า 2557 กัน..  ใครที่ได้ลองทำโปรโมชั่นเหล่านี้แล้วได้ผลอย่างไรนำมาแชร์กันบ้างนะคะ หรือร้านเทพร้านไหนมีไอเดียเด็ด ๆ จะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ลองนำไปปรับใช้ก็โพสเลย ไอเดียไหนเด็ดจริง LnwShop จะขอตามไปสัมภาษณ์มาโชว์ความเจ๋งถึงร้านกันเลย !!

 

Leave a Reply