item_02

ใกล้หน้าหนาวเข้ามาทุกทีแล้ว เชื่อว่าสาว ๆ คงใจจดใจจ่อรอให้ลมหนาวพัดมาซะที เพื่อที่จะได้หยิบไอเทมเจ๋ง ๆ ออกมารับลมเย็นกับเขาบ้าง วันนี้ LnwMall ก็เลยจัดเอาไอเทมยอดฮิตที่สาว ๆ ขาดไม่ได้ในหน้าหนาวมาฝากกัน รับรองว่าถ้ามีไว้ ไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน

roof_2

เสื้อกันหนาว

ประเดิมด้วยไอเทมประจำฤดูหนาว กับเสื้อกันหนาวหลากสไตล์ อาจจะเลือกใส่เป็นเสื้อแจ็คเก็ตหรือคาร์ดิแกนแบบสวมทับโชว์เสื้อเสื้อตัวใน หรือไม่ก็เป็นเสื้อไหมพรมสักตัวใส่คู่กับกางเกงขายาว ก็ดูเก๋ไม่แพ้กัน ส่วนใครที่กลัวว่าใส่เสื้อกันหนาวแล้วจะทำให้คุณดูตัวใหญ่เทอะทะมากจนเกินไป แนะนำให้เลือกเป็นเสื้อกันหนาวแบบไม่ต้องหนามากและมีเนื้อผ้านิ่มสบาย เพราะนอกจากจะให้ความอบอุ่นและกันลมได้แล้ว เสื้อกันหนาวแบบไม่หนามากนี่ล่ะที่เหมาะกับหน้าหนาวในประเทศไทยที่สุด

roof_23

กางเกงขายาว

หน้าหนาวอย่างนี้เห็นทีต้องเก็บกางเกงขาสั้นหรือกระโปรงสั้น ๆ ไว้ในตู้ แล้วหยิบกางเกงขายาว หรือเลกกิ้งมาใส่แทน แต่ควรจะเลือกเลกกิ้งที่มีความหนาและยืดหยุ่นกว่าปกติสักหน่อย แค่นี้สาว ๆ ก็ไม่ต้องกลัวหนาวอีกต่อไปแล้วค่ะ

336

หมวกไหมพรม

สาวไหนอยากได้ลุคเป็นสาวเกาหลี ลองหยิบหมวกไหมพรมมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าที่ใส่ดูสิคะ นอกจากจะทำให้ร่างกายอบอุ่นแล้ว ยังช่วยเพิ่มความโดดเด่น และเพิ่มลูกเล่นให้ดูน่ารักขึ้นได้อีกด้วย

336

เครดิตภาพบน, ล่าง

ถุงมือ ถุงเท้า

เป็นไอเทมที่เรียกได้ว่าเล็กพริกขี้หนู เพราะแม้จะเป็นของชิ้นเล็ก ๆ แต่ก็ทำให้ร่ายกายของเราอบอุ่นได้มาก โดยเฉพาะตอนกลางคืน ถ้าคืนไหนอากาศหนาวมาก ๆ อย่าลืมใส่ถุงเท้าเพื่อเพิ่มความอบอุ่น และรักษาอุณหภูมิในร่ายกายนะคะ ส่วนตอนกลางวัน จะหยิบจับถุงมือ ถุงเท้าแบบไหนมาใส่ก็ได้ ขอเพียงแค่เลือกสไตล์ให้เหมาะกับเสื้อผ้าที่เราใส่ก็เก๋ไก๋แล้วจ้า

roof_12

รองเท้า

ถ้าจะถามหารองเท้าที่เหมาะกับหน้าหนาว คำตอบก็คงจะหนีไม่พ้นรองเท้าบูท หรือรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อ เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับเท้าแล้ว ยังมีดีไซน์ที่หลากหลาย ทั้งแบบบูทธรรมดา รองเท้าผ้าใบหุ้มข้อ หรือสาวไหนมาสายมั่น เป็นเจ้าแม่แฟชั่นสุด ๆ จะใส่บูทยาวจัดไปเต็มหุ้มไปถึงน่องก็ได้ไม่ว่ากัน

นานทีปีหนที่บ้านเราจะได้สัมผัสกับลมหนาว เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยหน้าหนาวให้ผ่านไปอย่างจืดชืด มาเติมสีสันให้กับชีวิตในช่วงหน้าหนาวกับด้วยแฟชั่นเลิศ ๆ กันดีกว่า ใครพร้อมแล้วเตรียมเชิดใส่ลมหนาว แล้วมาช้อปด้วยกันกับ LnwMall ในธีม Become Cool ที่รวบรวมเอาไอเทมสำหรับหน้าหนาวสุดจี๊ดมาให้เลือกกัน รับรองว่าหนาวนี้ไม่มีตกเทรนด์อย่างแน่นอน

Leave a Reply