Print

สีขาวและสีดำ นับเป็นโทนสีที่ได้รับความนิยมมาตลอด แถมยังเป็นสีหยิบมาสวมใส่ได้หลายโอกาส และแม้จะเป็นโทนสีที่เคร่งขรึมไม่มีสีสันมากเท่าโทนสีอื่น ๆ แต่ก็ใช่ว่าการแต่งตัวในลุคขาวดำจะดูจืดชืดน่าเบื่อเสมอไป วันนี้ LnwMall เลยเอาเทคนิคง่าย ๆ ในการใส่สีโทนขาวดำให้ดูไม่คนไว้ทุกข์ แต่ได้ลุคทันสมัยมาฝากกันค่ะ

bw

ลวดลายเก๋ไก๋ ใส่ได้ทุกโอกาส

ถ้าใครกลัวว่าใส่โทนสีขาวดําแล้วจะดูเรียบหรือเคร่งขรึมมากจนเกินไป แนะนำให้ลองหาเสื้อผ้าที่มีการเพิ่มลวดลายบนพื้นสีขาวดําอย่าง ลายขวาง ลายจุด ลายเรขาคณิต ลายกราฟฟิก หรือลายตารางมาลองใส่ดู แล้วสาว ๆ ก็จะรู้ว่าสีขาวดำนั้นไม่ได้น่าเบื่ออย่างที่คิด

 bw3

รูปแบบเลิศ วัสดุเจ๋ง ก็ดูโดดเด้งกว่าใคร

อยากเป็นสาวสวยเรียบ เนี้ยบ มีเสน่ห์ น่าค้นหา แต่ไม่ต้อง “เยอะ” ได้ แค่เลือกเสื้อผ้าโทนขาวดำที่มีแพทเทิร์นดีคัตติ้งเนี้ยบ เช่น ถ้าอยากเป็นสาวเซ็กซี่ ก็หยิบชุดลูกไม้หรือซีทรูเก๋ ๆ รับรองว่าจะทำให้คุณดูเป็นสาวเย้ายวน เซ็กซี่ น่าค้นหามากขึ้นอย่างแน่นอน แต่ถ้าอยากเปลี่ยนสไตล์เป็นสายร็อค ก็แค่ลองหยิบกางเกงที่ทําจากหนังเนื้อสัมผัสมันเงา ก็ลุคเท่แบบไม่มีใครเทียบแล้ว

 bw2

เครื่องประดับใครว่าไม่สำคัญ

เครื่องประดับก็ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญอย่างหนึ่งนะคะสาว ๆ เพราะเครื่องประดับชิ้นเล็ก ๆ ก็สามารถทำให้การแต่งตัวแบบเรียบ ๆ ดูมีลูกเล่นมากขึ้นไปอีกแค่ลองพิ่มเครื่องประดับอย่างต่างหู สร้อยข้อมือ รองเท้าเรียบ ๆ หรือกระเป๋าคลัทช์ดีไซน์เก๋ ที่มีโทนสีขาวและดำลงไปนิดหน่อย เท่านี้ก็ช่วยปรับลุคให้คุณกลายเป็นสาวชิคได้ไม่ยากเลยค่ะ

 bw5

สวยเด่นได้ต้องไม่แย่งซีน

ขอเตือนไว้ก่อนเลยว่าถ้าท่อนบนที่คุณเลือกใส่ ดูสวยเด่นมาก ๆ อยู่แล้วล่ะก็ ควรจะเลือกท่อนล่างที่เป็นกระโปรงหรือกางเกงสีเรียบ ไม่มีลูกเล่น เพราะจะทำให้คุณดูมีสไตล์แต่ไม่เยอะจนเกินไป

 bw6

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเคล็ดลับการแต่งกายให้ดูดีด้วยชุดสีขาว-ดํา โทนสีที่ดูดี มีสไตล์ และไม่เคย OUT ถ้าสาว ๆ คนไหนได้ไอเดียการแต่งตัวให้เข้ากับแฟชั่นโทนขาวดำ แต่ไม่รู้จะไปช้อปที่ไหนแล้วล่ะก็ LnwMall ขอเสนอตัวเสิร์ฟไอเท็มชิ้นเด็ดมากมายที่จะทำให้คุณดูสวยมีสไตล์ โดดเด้งได้แม้ในโทนสีเรียบง่ายอย่างสีขาวดำ ถ้าพร้อมแล้วไปช้อปกันเลย

Leave a Reply