กุ๊ก กุ๊ก กู๋ อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันฮาโลวีนแล้ว นาน ๆ จะมีปาร์ตี้ปล่อยผีทั้งที สาว ๆ อย่างเราคงต้องเตรียมตัวกันหน่อย ไฮไลท์ของเทศกาลนี้คงหนีไม่พ้นการแต่งหน้าแฟนซีเป็นสารพัดผีสุดหลอน LnwMall ก็เลยจะชวนสาว ๆ มาเปลี่ยนหน้าสวย ๆ ให้เป็นหน้าผีเพื่อไปปาร์ตี้ปล่อยผีสุดแซ่บกัน

แม่มดสาวพราวเสน่ห์

แต่งเป็นแม่มดสาวพราวเสน่ห์ ในชุดสีดำเซ็กซี่เล็ก ๆ ดูน่าค้นหา บวกการแต่งหน้าด้วยอายแชโดว์สีม่วงและดำ ดูน่าค้นหา วาดขอบปากสีม่วง ตามตัวยลิปสีแดง เพิ่มความน่ากลัวเข้าไปอีกด้วยคอนแทคเลนส์สีขาว และใช้ดินสอเขียนขอบตาวาดเป็นเส้นเลือดเหนือขอบตา รับประกันเลยค่ะว่าทั้งหลอน ทั้งเริ่ด

ผีตุ๊กตาแอนนาเบล

ปีนี้กระแสตุ๊กตาหน้าหลอนอย่างตุ๊กตาผีแอนนาเบลมาแรงจนฉุดไม่อยู่จริง ๆ วิธีแต่งก็ไม่ยากอย่างที่คิด เน้นหน้าหมอง ๆ ปากแดง แก้มแดง แล้วที่สำคัญอย่าลืมถักปียผูกโบว์สีแดงด้วยล่ะ จะได้เพิ่มความสมจริงเข้าไปอีก รับรองว่างานนี้หลอนได้แถมไม่ตกเทรนด์อีกด้วย

สยองแบบ 3D

จะแต่งผีทั้งที่ต้องให้น่ากลัวแบบ 360 องศา เพราะฉะนั้นแค่แต่งหน้าธรรมดาคงไม่พอ งานนี้ LnwMall เลยเอาเทคนิค “ทิ่มดินสอทะลุหน้า” มาฝาก งานนี้ไม่ว่าใครที่เห็นจะต้องอึ้ง ทึ่ง เสียวไปตาม ๆ กัน

ปากฉีกถึงรูหู

หลายคนอาจเคยได้ยินสำนวนไทยว่า “ปากฉีกถึงรูหู” แต่เป็นยังไงก็ไม่เคยเห็นของจริงสักที วันนี้เราจะพาคุณมาลองฉีกปากให้กว้างถึงรูหูกันค่ะ แล้วมาดูว่าปากคุณจะฉีกกว้างได้ขนาดไหนกัน

สวยสะพรึง

ถ้าใครอยากแต่งผีแบบทั้งสวยทั้งมีสีสันเราขอแนะนำให้ลองแต่เป็น “Sugar Skull” สัญลักษญ์แห่งวัน Celebrate Day of the Dead เป็นหัวกะโหลกที่ชาวแม็กซิกันนิยมนำมาวางไว้ที่หลุมศพ นับได้ว่าเป็นหัวกะโหลกที่ทั้งสวย มีสีสัน และน่าสะพรึงในเวลาเดียวกัน

 เครื่องแต่งกาย

หน้าพร้อมแล้ว ชุดก็ต้องพร้อมด้วยเช่นกัน สียอดฮิตที่นิยมกันมากในคืนวันฮาโลวีนคงหนีไม่พ้น  ชุดสีดำ  สีแดง หรือสีส้มก็ยังไหว ขอให้แต่งออกมาแล้วให้รู้สึกดูสะพรึง น่าค้นหา เป็นใช้ได้

google

เอาล่ะค่ะ หวังว่าสาว ๆ คงจะพอมีไอเดียสนุก ๆ ในการแต่งหน้ารับวันฮาโลวีนที่จะถึงกันแล้ว แต่ถ้าใครยังไม่รู้จะหาชุดอะไรให้เข้ากับหน้าแล้วล่ะก็ LnwMall ขอแนะนำโปรโมชั่น Trick or Treat ที่รวบรวมไอเทมเด็ด ไอเดียโดนสำหรับแต่งผีไว้ปาร์ตี้ฮาโลวีน ถ้าพร้อมแล้ว มาแต่งผีแล้วออกไปปาร์ตี้ให้สุดเหวี่ยงกันดีกว่าค่ะ

 

Leave a Reply