type1-960-320

อยากทำงานด้านเว็บไซต์ไหม? ถ้าคุณเป็นคนรุ่นใหม่ที่อยากเรียนรู้เทคโนโลยีและวงการณ์เว็บไซต์ของไทย LnwShop ขอแนะนำ Young Webmaster Camp ค่ายสานฝันเยาวชนในระดับอุดมศึกษา ที่ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 12 แล้ว ภายในค่ายจะมีกิจกรรมที่ให้น้อง ๆ ได้มาเจาะลึกอาชีพด้านเว็บไซต์ ได้พบเจอเพื่อนใหม่ และร่วมทำ Workshop เว็บในแบบของตัวเอง

3333

ในครั้งนี้ก็เหมือนทุกครั้ง โดยจะแบ่งให้เลือกเรียนรู้ตามวิชาชีพด้านออนไลน์ยอดนิยมที่ตนสนใจ 4 สาขาอาชีพ ได้แก่

  • Web Marketing การตลาดออนไลน์ ถือเป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้เว็บไซต์โด่งดัง ด้วยช่องทางและมุมมองใหม่ เพื่อดึงดูดผู้เข้าชมให้ติดตราตรึงใจ กับการนำเสนอในรูปแบบต่าง ๆ ถ้าใครชอบการวางแผนและประชาสัมพันธ์ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด
  • Web Design ใครมีไอเดีย ชอบคิด ชอบออกแบบ หรือว่ามีหัวทางศิลปะ อยากสร้างสรรค์เว็บไซต์ให้ออกมาสวยงาม รับรองว่าค่ายนี้จะสามารถจุดประกายไอเดียใหม่ ๆ ให้คุณได้อย่างแน่นอน
  • Web Programming เปรียบเหมือนกำลังหลักของทีมที่สามารถกำหนดกลไกความสามารถของเว็บไซต์ ให้ทำหน้าที่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ รวมถึงคอยดูแลจุดบกพร่องและเสริมความมั่นคงให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใครที่รู้ตัวว่ามีทักษะในด้านนี้และอยากพัฒนาศักยภาพของตัวเอง ค่ายนี้จะทำให้คุณเข้าใกล้คำว่ามืออาชีพมากขึ้นอีกก้าว
  • Web Content มาร่วมค้นหาเอกลักษณ์และถ่ายถอดความคิดผ่านเนื้อหาที่สร้างสรรค์ เพื่อเชิญชวนให้ใครต่อใครสนใจในเนื้อหาแปลกใหม่ที่คุณนำเสนอ

 32323

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นอกจากจะได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และเปิดมุมมองแปลกใหม่แล้ว น้อง ๆ ยังต้องฝ่าด่านการ พรีเซนต์สุดมัน พร้อมคำแนะนำจาก กูรู และวิทยากรชื่อดังในวงการอย่างใกล้ชิด อาทิ คุณปกรณ์ สันติสุนทรกุล จาก Dek-D.com, คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ จาก Tarad.com, Pantip.com, คุณอภิศิลป์ ตรุงกานนท์ จาก Pantip.com เป็นต้น

10703608_836981456347323_5449889737664133483_n

ผู้ที่สนใจอย่ารอช้า! มาร่วมเตรียมพร้อมสู่เส้นทางการเป็นเว็บมาสเตอร์มืออาชีพ โดยสามารถสมัครและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ http://ywc.in.th/ywc12 ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2557 ทั้งหมดนี้ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดโครงการ

Leave a Reply