Print

แฟชั่นลายขวาง หรือลายทาง เป็นหนึ่งในลายสุดคลสสิกที่วนกลับมาฮิตได้ในทุก ๆ ซีซั่น เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นที่ไม่มีวันตกเทรนด์ แต่สาวอวบหลายคนอาจไม่กล้าใส่ เพราะยังติดความเชื่อที่ว่า ลายขวางจะทำให้รูปร่างของคุณดูกว้างขึ้น แต่ LnwMall ขอยืนยันเลยค่ะว่าไม่จริง เพราะวันนี้เราจะมาพลิกความเชื่อเกี่ยวกับเสื้อลายขวาง ด้วยเทคนิคการเลือกใส่เสื้อผ้าลายทางให้ออกมาเก๋ไก๋ ไม่ว่าคุณจะรูปร่างแบบไหน ก็สามารถสวมใส่ให้ออกมาดูดีได้  ไม่มีพลาด!!

1

สาวอวบเอวหนา

เรารู้นะว่าสาวหุ่นนี้แอบกลุ้มใจกับแฟชั่นลายขวางเป็นพิเศษ แต่ก็ไม่ใช่ว่าคุณจะใส่ลายขวางไม่ได้ซะหน่อย แค่เลือกชุดที่ไม่ต้องยาวมาก ถ้าเป็นเดรสให้ความยาวอยู่ในระดับเข่า หรือสั้นกว่านั้นนิดหน่อยจะดีมาก สำหรับลายขวางนั้น ให้ใส่ลายขวางที่ตัดกันระหว่างช่วงอกกับช่วงเอว เพราะแบบเสื้อที่มีเส้นตัดจะช่วยพรางให้สาวลำตัวใหญ่ดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้นค่ะ

2

สาวอวบช่วงล่างใหญ่

สาวอวบที่มีช่วงตัวเล็กแต่ช่วงล่างตั้งแต่เอวลงไปค่อนข้างใหญ่ หรือที่เรียกว่าหุ่นทรงลูกแพร์ แนะนำว่าอย่าใส่เป็นลายขวางทั้งชุด แต่ให้ใส่ลายขวางเฉพาะส่วนบน แต่ส่วนล่างให้ใส่เป็น กระโปรงหรือกางเกงพื้นสีเข้มอย่างสีน้ำตาล ดำ หรือกรมท่าแทน เพื่อพรางช่วงสะโพกให้ดูเล็กลงและดึงจุดสนใจไปที่ลายทางด้านบนแทนนั่นเอง

3

สาวอวบกลมต้นขาใหญ่

สำหรับสาวต้นขาบิ๊กไซส์ไม่ต้องเป็นห่วง กระโปรงคลุมเข่าหรือแมกซี่เดรสลายขวาง สามารถช่วยพรางความใหญ่ของต้นขาคุณได้เป็นอย่างดี

4

สาวอวบสมส่วน

แม้จะเป็นสาวอวบ แต่ก็เป็นสาวอวบที่มีทรวดทรงองค์เอว เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณอยากใส่ลายขวางแบบไหน ก็เลือกใส่ได้สบายมาก แต่แอบแถมเคล็ดลับนิดนึงว่า ถ้าอยากให้รูปร่างดูผอมขึ้น ก็ลองหาเข็มขัดเส้นใหญ่ ๆ มาคาดสักเส้น รับรองว่าคุณจะดูผอมเพรียวขึ้นอย่างแน่นอน

Tips

สำหรับสาวอวบคนไหนที่อยากใส่ลายขวางแต่ใจยังไม่ถึง แนะนำให้ลองใส่เป็นเครื่องประดับอย่าง สร้อย กำไล ต่างหู กระเป๋า ที่เป็นลายขวางแทน เท่านี้คุณก็สามารถใส่แฟชั่นลายขวางได้แบบไม่ตกเทรนด์แล้วล่ะค่ะ

 gg_Funny-Stripe

เอาล่ะค่ะคราวนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวอวบแบบไหน ก็คงมีความมั่นใจในการใส่แฟชั่นลายขวางกันมากขึ้นแล้วใช่ไหมคะ ถ้าอย่างนั้นเรามาสลัดความกังวลเรื่องรูปร่าง แล้วไปช้อปกับโปรโมชั่น Funny Stripe ที่ LnwMall รวบรวมเอาแฟชั่นลายขวางหลากหลายมาให้คุณได้ลองเปลี่ยนสไตล์ให้สนุกแบบไม่รู้จบ

 

 

Leave a Reply