852258

งาน : สัมมนา หัวข้อ “เปิดร้านออนไลน์ รู้แล้วรวยได้ ง่ายจัง”
สถานที่ : มหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก
ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 18 ตุลาคม 2257 เวลา 9.00 – 16.30 น. 
 

วันนี้ LnwShop มีกิจกรรมดี ๆ มาบอกต่อร้านค้าเทพกันอีกแล้ว กับงานสัมมนา “เปิดร้านออนไลน์ รู้แล้วรวยได้ ง่ายจัง” ที่จัดขึ้นโดยบริษัท โปรวิชั่น จำกัด ผู้ผลิตหนังสือและสื่อที่น่าสนใจทางวิชาการในสาขาคอมพิวเตอร์ และเทคโนโลยีสารสนเทศ ที่จะมาให้ความรู้และแง่มุมที่หลายหลายเกี่ยวกับการทำธุรกิจออนไลน์ที่เมื่อคุณรู้แล้วต้องร้องว่า “แค่เปิดร้านออนไลน์ ก็รวยได้ ง่ายจัง”

กลเม็ดเด็ดพรายในการเปิดร้านค้าออนไลน์ ให้ขายได้ ขายดี

money

ในงานนี้นอกจาก LnwShop จะมีบูธให้คำแนะนำ และไขข้อข้องใจเกี่ยวกับการใช้บริการแล้ว เรายังหอบเอาความรู้ดี ๆ และประสบการณ์โดน ๆ เกี่ยวกับกลเม็ดเด็ดพรายในการเปิดร้านค้าออนไลน์ ว่าจะทำอย่างไรให้ของขายได้ แล้วจะทำอย่างไรให้เราขายดี มาร่วมแชร์กันภายใต้หัวข้อ “เทคนิคเปิดร้านค้าออนไลน์ ให้ขายได้ ขายดี” โดย คุณเมธปริยา คำนวนวุฒิ Marketing Executive ของ LnwShop.com

นอกจากนี้ภายในยังมีหัวข้อสัมมนาอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ เปิดร้านออนไลน์ได้ง่าย ๆ ใคร ๆ ก็ทำได้ โดยคุณภวรัญชน์รัตน์ ภู่วิจิตร์ บรรณาธิการส่วนงาน E-Commerce บริษัท โปรวิชั่น จํากัด, เทคนิคการขายของด้วย E-Mail Marketing โดยคุณวศิน เพิ่มทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โปรวิชั่น จํากัด แถมท้ายด้วยเจ้าของร้าน ukepitlok ร้านขายอูคูเลเล่สุดเทพแห่งจังหวัดพิษณุโลก ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ตรงในการเปิดร้านค้าออนไลน์ให้ฟังอย่างหมดเปลือก

รายชื่อวิทยากรภายในงาน

122

ถ้าคุณกำลังมองหาวิธีที่จะทำให้ร้านค้าของคุณประสบความสำเร็จในโลกออนไลน์ บอกได้คำเดียวเลยค่ะว่าห้ามพลาดงานนี้ด้วยประการทั้งปวง แล้วคุณจะรู้ว่า “เปิดร้านออนไลน์ รู้แล้วรวยได้ ง่ายจัง” สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมฟังได้ ในวันเสาร์ ที่ 18 ต.ค. 57 เวลา 9.00 – 16.30 น. ณ ห้อง 2019 คณะเกษตรศาสตร์ ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก งานนี้เข้าชมฟรี! ตลอดงาน

กำหนดการสัมมนา “เปิดร้านออนไลน์ รู้แล้วรวยได้ ง่ายจัง”

6363663333

ลงทะเบียนสำรองที่นั่งและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.provision.co.th/training

Leave a Reply