01

นอกจากเสื้อผ้าและเครื่องประดับแล้ว “กระเป๋า” ก็เป็นอีกไอเท็มหนึ่งที่สำคัญสำหรับผู้หญิง เพราะสาว ๆ อย่างเรามักจะมีของกระจุกกระจิกพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ที่สำคัญกระเป๋ายังช่วยเสริมบุคลิกและเพิ่มความโดดเด่นให้กับผู้ใช้ได้ด้วย วันนี้ LnwShop มีร้านกระเป๋าแฟชั่นสไตล์เกาหลีดีไซน์สวยมาฝากกันค่ะ

04 (1)

istyle-fashionbag เป็นร้านจำหน่ายกระเป๋าแฟชั่นสไตล์เกาหลีแบบพร้อมส่ง ซึ่งกระเป๋าแฟชั่นเกาหลีนี้ก็เป็นสินค้าที่กำลังเป็นที่นิยมของสาว ๆ เนื่องจากดีไซน์สวย เก๋ ทันสมัยและไม่เหมือนใคร คุณภาพดีระดับพรีเมี่ยม แถมยังมีให้เลือกหลากแบบหลายสีสัน เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวเปรี้ยว สาวห้าว สาวหวาน ก็สามารถสะพายได้ไม่ตกเทรนด์

กระเป๋าส่วนใหญ่ของที่ร้านจะเป็นกระเป๋าหนัง PU แบรนด์ยอดนิยมอย่าง AXIXI, BeiBaoBao, How R U, Maomaobag, PG และ Xiaoxiang เป็นหนังเทียมที่มีคุณสมบัติสามารถระบายอากาศได้ดีไม่แพ้กับหนังแท้ ที่สำคัญที่ถือเป็นข้อดีอีกอย่างหนึ่งของหนังประเภทนี้ก็คือ ราคาไม่แพง  คงทน ดูแลรักษาง่าย เรียกได้ว่า เป็นหนังเทียมที่มีคุณภาพและสัมผัสใกล้เคียงหนังแท้มากที่สุดก็ว่าได้

02

นอกจากกระเป๋าของร้าน istyle-fashionbag จะเป็นแบบพร้อมส่งทุกใบ ทำให้สาว ๆ ได้กระเป๋าไปใช้แบบทันใจ ไม่ต้องรอพรีออเดอร์ให้เสียเวลาแล้ว ทางร้านยังให้ความสำคัญกับการกับแพ็คสินค้าที่จะส่งให้กับลูกค้าด้วย โดยทางร้านจะเลือกกล่องใส่สินค้าที่มีขนาดพอเหมาะกับสินค้า จากนั้นใส่โฟมตัวหนอนรองที่พื้นกล่องเพื่อกันกระแทก และใส่โฟมตัวหนอนให้แน่นจนเต็มกล่องเพื่อป้องกันสินค้าไม่ให้ถูกกดทับหรือเสียรูปทรง ที่ต้องถึงขนาดนี้ก็เพราะเจ้าของร้านอยากลูกค้าได้รับสินค้าที่ยังคงสภาพเดิม ไม่เสียรูป สวยงามเหมือนรูปภาพที่เห็นในเว็บไซต์

03

สาว ๆ คนไหนกำลังมองหากระเป๋าเก๋ ๆ งานดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพง ก็สามารถไปดูแบบกระเป๋าแฟชั่นสไตล์       เกาหลีเพิ่มเติมได้ที่ร้าน istyle-fashionbag นะคะ มีแบบกระเป๋าแฟชั่นใหม่ ๆ ให้เลือกอีกเพียบเลย

Leave a Reply