ok

                                              Copyright: 123RF Stock Photo

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย แฟชั่นลายจุด ก็ยังคงเป็นไอเท็มที่สาว ๆ หลายคนเลือกที่จะหยิบมาใส่ เพราะนอกจากจะเป็นลวดลายที่ฮิตติดลมบนตลอดกาลแล้ว ยังดูคลาสิก เรียกว่าใส่ได้แบบไม่มีเอาท์ ไม่เพียงเฉพาะเสื้อผ้าเท่านั้น แต่ลายจุดยังได้รับความนิยมจนลามไปเป็นลวดลายเก๋ๆทั้งบนเครื่องประดับ กระเป๋า หมวก รองเท้า และผ้าพันคออีกด้วย ลายจุดนั้นก็มีหลากหลายแบบ หลายสไตล์ ทั้งจุดเล็ก จุดใหญ่ ให้สาว ๆ ได้เลือกให้เหมาะกับลุคของตัวเอง วันนี้ LnwMall ก็มีเทคนิคเล็ก ๆ เกี่ยวกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าลายจุดมากระซิบบอกกัน เพื่อที่สาว ๆ จะได้ใส่แฟชั่นลายจุดได้แบบอินเทรนด์เป๊ะ ไม่มีโป๊ะ

จุด1

แต่งตัวสวยด้วยลายจุด

ถ้าคุณสาว ๆ คิดจะแต่งตัวให้สวยเฉิดฉายด้วยเสื้อผ้าลายจุดแล้วล่ะก็ Lnwmall ขอแนะนำให้เลือกสวยแค่จุดเดียว จะเป็นจุดจากลายเสื้อ กระโปรงหรือกางเกงก็ว่ากันไป แต่ไม่ควรจุดทั้งท่อนบน ท่อนล่างเด็ดขาด จริง ๆ แล้วเคล็ด (ไม่) ลับของการใส่เสื้อผ้าลายจุดให้ดูสวยนั้น ควรใส่คู่กับเสื้อผ้าสีพื้น เพราะจะทำให้ไม่ลายตาจนเกินไป แถมยังช่วยทำให้สไตล์ลายจุดบนตัวเราดูโดดเด่นยิ่งขึ้นอีกด้วย

 t7

จุดเล็กหรือจุดใหญ่ดี?

สาว ๆ หลายคนคงมีปัญหากับการเลือกซื้อเสื้อผ้าลายจุดอยู่เหมือนกันว่าแบบจุดเล็ก หรือจุดใหญ่กันนะที่เหมาะสมกับเรา? ใครยังเลือกไม่ได้ LnwMall ขอแนะนำให้เลือกตามรูปร่างของเราจะดีกว่าค่ะ

ลายจุดสำหรับสาวอวบท้วม

dot

ควรเลือกลายจุดที่มีขนาดเล็ก เพราะจะสามารถอำพรางรูปร่างของสาว ๆ ให้ดูเล็กลง แต่ถ้าหากยังดึงดันเลือกจุดใหญ่ ๆ ระวังรูปร่างคุณจะดูตันยิ่งขึ้นไม่รู้ด้วยนะ แล้วจะหาว่า LnwMall ไม่เตือน

******************************

ลายจุดสำหรับสาวเอวบางร่างเล็ก

dott

ควรเน้นลายจุดใหญ่ ๆ เพราะจะช่วยให้สาวร่างเล็กไม่ผอมเกินไป ดูสมส่วนและมีสัดส่วนขึ้นมากขึ้นค่ะ

******************************

ลายจุดสำหรับสาวที่มีรูปร่างเพอร์เฟกต์

dot1

ถ้าหากคุณเป็นสาวที่มีรูปร่างเพอร์เฟกต์ ดูสมส่วนแบบสุด ๆ แล้วล่ะก็  คุณจะใส่จุดเล็กจุดใหญ่ ก็ตามสบาย ไม่เป็นปัญหา ก็หุ่นดีซะขนาดนั้น ไม่ว่ายังไงก็ใส่แล้วดูสวยอินเทรนด์แน่นอน

******************************

สำหรับไอเท็มอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ กำไลข้อมือ ผ้าพันคอ หมวก กระเป๋า  รองเท้า หรือเครื่องประดับอื่นใด เราก็ควรเลือกหยิบใส่แค่พอประมาณ อย่าประโคมใส่จนแย่งซีนกับเสื้อผ้า ทางที่ดีควรเลือกใส่อย่างใดอย่างหนึ่งให้ดูเด่น เพียงแค่นี้ก็ทำให้คุณสาว ๆ แต่งแฟชั่นลายจุดได้สวย มีสไตล์ ไม่ตกเทรนด์แล้วล่ะ

สุดท้ายฝากโปรโมชั่นโดน ๆ Matching of Polka Dot ไว้ให้สาว ๆ ได้ลองพิจารณา

google

สาว ๆ คนไหนยังไม่มีลายจุดติดตู้เสื้อผ้า ก็ลองไปเลือกซื้อหาสารพัดสินค้าลายจุดที่ใช่ในสไตล์คุณได้ที่ LnwMall กับโปรโมชั่น Matching of Polka Dot ที่ให้คุณได้ช้อปสนุก มีสไตล์ ไปกับแฟชั่นลายจุด รับรองว่าไม่ว่าจุดไหน ๆ ก็ทำให้คุณโดดเด้งได้ไม่ซ้ำใครแน่นอนค่ะ

 

Leave a Reply