chicrattan

ทุกวันนี้งานแฮนด์เมดยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง หลายคนชื่นชอบและอยากทำงานประเภทนี้ได้บ้าง สาเหตุที่ทำให้งานฝีมือได้รับความนิยมก็เพราะ นอกจากจะเป็นงานที่ต้องใช้ความละเอียดอ่อน และความอดทนแล้ว ผลงานที่ได้นั้นมีคุณค่าทางใจ แถมยังเป็นของที่มีชิ้นเดียวในโลกอีกด้วย ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบงานฝีมือน่ารัก ๆ แบบประเภทเย็บปักถักร้อยแล้วล่ะก็ รับรองว่าอ่านแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะว่าวันนี้ LnwShop มีร้านขายอุปกรณ์งานฝีมือน่ารัก ๆ มาแนะนำค่ะ

photo 4

Taraeasystudio เป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์ที่ใช้ทำงานประดิษฐ์จำพวก ผ้าฝ้าย ผ้าลินิน ผ้ากันน้ำ ผ้าสักหลาดพิมพ์ลายน่ารัก ผ้าสักหลาดสีพื้น และอุปกรณ์งานฝีมือต่าง ๆ ที่พอลองเอามาปรับนู่นนิด เปลี่ยนนี่หน่อยแล้วสาว ๆ ก็อาจจะได้ของใหม่ๆที่ดูสวยแปลกตา แถมยังใช้งานได้หลากหลาย

photo 1 (1)

สินค้าที่โดดเด่นของร้านนี้ก็คงหนีไม่พ้น “ใยขนแกะ” อุปกรณ์หลักในการทำ Needle felt  งานประดิษฐ์ที่กำลังฮิตในหมู่สาว ๆ เนื่องจากเป็นงานฝีมือที่ง่ายมาก ๆ เรียกได้ว่าไม่ต้องอาศัยทักษะในการเย็บ ปัก ถัก ร้อยใด ๆ ทั้งสิ้น แค่เอาเจ้าใยขนแกะมาจิ้ม ๆ ให้ขนแกะเป็นก้อนติดกันตามแบบที่เราต้องการ เท่านั้นก็เป็นอันเสร็จ

ใยขนแกะของที่นี่ เป็นใยขนแกะเมอริโน เกรดพรีเมี่ยมจากเกาหลี มีความนุ่มละเอียด เส้นใยค่อนข้างยาว เหมาะสำหรับการสร้างชิ้นงานเป็นรูปต่าง ๆ เช่น ตุ๊กตา คุ๊กกี้ ขนม สัตว์ เครื่องประดับ ทำเป็นโมบาย แถมยังมีสีให้เลือกเยอะแบบเรียกได้ว่าครบทุกเฉดเลย

 

photo 3

นอกจากนี้ทางร้านยังเพิ่มความหลากหลายของสินค้า โดยนำเข้ากระเป๋าน่ารัก ๆ แบรนด์คุณภาพอย่างยี่ห้อ Super lover และยี่ห้อ miffy มาลงขายให้ทุกคนได้เลือกซื้อกันด้วย

photo-15-300x294-horz

สำหรับคนที่มีใจรักและชื่นชอบในการทำงานฝีมือก็ลองเข้าไปเลือกหาอุปกรณ์เก๋ ๆ กันได้ที่ร้าน Taraeasystudio บางที สาว ๆ อาจจะมีไอเดียดี ๆ สำหรับงานแฮนด์เมดชิ้นใหม่ก็ได้นะ

Leave a Reply