เปิดประสบการณ์ตรงคนเปิดร้านออนไลน์

งาน : e-Commerce Day 2014
สถานที่ : กระทรวงพิานิชย์ สนามบินน้ำ นนทบุรี
ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 25 – 26 สิงหาคม 2257

ว่ากันว่าขายของออนไลน์ง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก … จริงไหมนะ ?

LnwShop ชวนเพื่อนๆชาวร้านค้าเทพร่วมเข้าฟังเสวนาในหัวข้อ “เปิดประสบการณ์ตรง คนเปิดร้าน (ออนไลน์)” ที่จะมาช่วยบอกเล่าประสบการณ์จริง ของผู้ประกอบการที่เริ่มต้นทำธุรกิจเองกับมือจริงๆแบบเจาะลึกทุกรายละเอียดของการเปิดร้านค้าออนไลน์ พร้อมตอบชัดทุกคำถาม ไขทุกข้อข้องใจว่าที่ใครๆเขาบอกว่า ขายของออนไลน์ง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปากนั้น จริงหรือไม่? ถ้าอยากขายของให้ต่างชาติต้องทำอย่างไร? การขายสินค้าสำหรับตลาดในประเทศกับต่างประเทศ แตกต่างกันแค่ไหน? รวมไปถึงเทคนิคการรับมือกับลูกค้าขั้นเทพ จากแขกรับเชิญสุดพิเศษได้แก่

IMG_5138-200x300-horz

 

เจ้าร้านค้าเทพสาวสวยทั้ง 2 ท่าน ที่จะมาร่วมแชร์ (แฉ) ประสบการณ์ตรงให้เราได้ฟังกันแบบหมดเปลือก

  • คุณวรงค์ชนก เทียมทินกฤต เจ้าของร้าน www.galsfin.com ยาหม่องแก้ไมเกรนไทยที่ขายไปไกลทั่วโลก และผู้เขียนหนังสือ เปิดร้านออนไลน์เล็ก ให้รวยใหญ่
  • คุณแพรวพรรณ หวังพิทักษ์วงศ์ เจ้าของร้าน www.missmiki.in.th จำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อผิวพรรณและความงาม จากสมุนไพรไทยแท้ จนเป็นที่นิยมของสาวๆทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่

head_key

สำหรับเจ้าของร้านค้าเทพที่สนใจ สามารถมารับฟังและร่วมแชร์ประสบการณ์กันได้ภายในงาน E- Commerce Day 2014 ซึ่งจัดโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เพื่อส่งเสริมการประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์และเผยแพร่ผลการดำเนินงานด้านการส่งเสริมพัฒนาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย ในวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม 2557  ที่เวทีชั้น 3 ณ กระทรวงพาณิชย์ สนามบินน้ำ นนทบุรี เวลา 12.30 – 13.35 น. มาร่วมฟังกันเยอะๆนะคะ งานนี้เข้าชมฟรีตลอดงาน ^_^

ดูรายละเอียดและลงทะเบียนเข้าร่วมงาน E-Commece Day 2014 ทั้งหมดได้ที่นี่

Leave a Reply