increasePV_blog1_2 (1)Update – 17/9/2015

ปิดโครงการแล้วนะคะ :)

จากที่ก่อนหน้านี้ LnwShop เคยมีการจัดแคมเปญ “โปรโมทร้าน เพิ่มลูกค้าแบบเทพๆ ไปกับ LnwShop.com” ผ่านช่องทางต่างๆ จำนวน 5 ช่องทาง … วันนี้แคมเปญนี้ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมความพิเศษมากกว่าเคย !! จะพิเศษแค่ไหนนั้นมาดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

แคมเปญโปรโมทร้านเพิ่มลูกค้าใหม่แบบเทพๆ ไปกับ LnwShop.com V.2 คืออะไร

แคมเปญโปรโมทร้านเพิ่มลูกค้าขั้นเทพฯ เป็นแคมเปญสำหรับร้านค้าเทพที่ต้องการทดสอบลงโฆษณาในช่องทางต่างๆ เพื่อมองหาช่องทางที่เหมาะสมกับร้านค้าของคุณที่สุด ภายใต้งบประมาณที่ประหยัด โดยทีมงาน LnwShop จะทำการวิเคราะห์เว็บไซต์ของคุณและทำการลงโฆษณาในช่องทางต่างๆ พร้อมสรุปความคิดเห็นให้กับร้านค้า

แคมเปญโปรโมทร้านเพิ่มลูกค้าใหม่แบบเทพๆ นี้เหมาะกับใคร

แคมเปญนี้เหมาะกับร้านค้าที่กำลังมองหาช่องทางการโปรโมทร้านค้าที่เหมาะสมกับร้านและสินค้าของคุณที่สุด โดยใช้งบประมาณต่ำที่สุด  แต่เห็นตอบรับจากหลากหลายช่องทางที่น่าสนใจ เพื่อใช้เป็นแนวทางการทำการตลาดของร้านค้าในช่องทางที่เหมาะสมต่อไปในอนาคต รวมถึงได้เรียนรู้รูปแบบการโฆษณาผ่านทั้งทาง Google Adwords และ Facebook Ads ก่อนลงมือโปรโมทร้านค้าผ่านช่องทางดังกล่าวด้วยตนเอง

increasePV_blog3-2

ช่องทางการโปรโมท เพิ่มขึ้นถึง 7 ช่อง

ช่องทางที่ LnwShop จะทำการลงโฆษณาให้กับร้านค้าทั้ง 7 ช่องทาง (LnwShop และร้านค้าจะพิจารณาร่วมกันอีกครั้งว่าช่องทางใดที่เหมาะสมกับร้าน) โดยช่องทางต่าง ๆ มีดังนี้

1. ลงโฆษณาผ่าน Facebook Ads เรียกลูกค้าจาก Facebook เข้าร้านค้าของคุณ โดยเราจะลงโฆษณาให้ในงบประมาณ 500 บาท และ  LnwShop จะช่วยร้านค้าเลือกรูปแบบการลงโฆษณาที่จะเป็นประโยชน์และคุ้มค่าต่อการลงโฆษณาให้กับร้านค้า

2. ลงโฆษณาผ่าน Google Adwords  ร้านค้าจะได้รับการลงโฆษณาผ่าน Google Adwords ในงบประมาณ 500 บาท และหากคุณยังไม่เคยทำโฆษณากับ Google Adwords มาก่อนจะได้รับคูปองฟรีงบประมาณโฆษณาเพิ่มอีก 1,500 บาท ทันที !!   โดยทาง LnwShop จะช่วยร้านค้าเลือก Keywords ที่จะเป็นประโยชน์และคุ้มค่าต่อการลงโฆษณาให้กับร้านค้า

3. โปรโมทผ่านหน้าเว็บ LnwShop ในส่วนของร้านค้าแนะนำ เป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์ (ดูตัวอย่างได้ที่นี่)

4. โปรโมทผ่าน Blog.lnw.co.th ในรูปแบบของรีวิวร้านค้า หรือ รีวิวสินค้า จำนวน 1 บทความ (ดูตัวอย่างได้ที่นี่)

5. โปรโมทผ่าน LnwShop Page ซึ่งปัจจุบันมีแฟนเพจกว่า 64,000 Likes จำนวน 1 โพส

6. โปรโมทผ่าน LnwMarket Page (เฉพาะสินค้าที่ร้านเลือกลงประกาศที่ LnwMarket เท่านั้น) จำนวน 1 โพส

7. โปรโมทผ่าน LnwMall Page (เฉพาะสินค้าที่ร้านที่เข้าร่วมขายที่ LnwMall เท่านั้น) จำนวน 1 โพส

ค่าบริการ : 2,500 บาท/ร้านค้า จำกัดร้านค้าเข้าร่วม 8 ร้านค้า/เดือนเท่านั้น !!

ลงชื่อเพื่อเข้าร่วมแคมเปญนี้คลิกเลย (เมื่อลงทะเบียนแล้วจะมีทีมงานติดต่อกลับไปอีกครั้ง)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ฝ่ายการตลาด โทร. 09-2428-8041 อีเมล marketing@lnw.co.th

Leave a Reply