01

แม้จะเข้าสู่ช่วงหน้าฝนแล้ว แต่ฟันธงได้เลยว่า แดดแรงๆช่วงหน้าร้อนแบบนี้จะยังสาดส่องไปตลอดเเน่ๆ ครั้นจะมัวแต่หลบแดดซ่อนความสวยก็ยังไงอยู่  ถ้าได้จัดเสื้อผ้าสีสันสุดจิ๊ดแล้วละก็… แดดแรงแค่นี้ก็ต้องยอมสยบแน่นอนค่า

Lnwmall และ icezaaha เลยขอจัดชุดสีสันสุดจิ๊ดพร้อมไอเท็มเริ่ดๆ มามิกซ์สวยสู้แดดกันค่ะ >o<

ขอเริ่มที่ เดรสพริ้วสวย สาดความสว่างด้วยสีเขียวนีออนหรือสีเหลืองแจ่มๆ

02

สวยกระแทกใจไปกับเดรสแขนกุดดีไซน์พริ้ว ด้วยเนื้อผ้าชีฟอง ใส่สบายไม่มีร้อน! แถมจัดจ้านด้วยสีเขียวนีออน หรือสีเหลืองอ่อร่าเริ่ด มิกซ์กับกางเกงยีนส์ขาสั้นสักตัว หรือจะกางเกงขายาวก็ดูเก๋ไม่เบานะ  พร้อมถือกระเป๋าคลัทช์อีกนิด ก็จะดูเป็นสวยครบสูตรเลยล่ะ >.<

มิกซ์สวยแบบหวานๆ กับเดรสลายสีเรนโบว์  สเต็ปสวยท้าแดด

03

สวยหวานไปกับสีสันสดใสของเรนโบว์ กับเดรสลายขวางช่วงกระโปรง เพิ่มกิมมิคลายเรนโบว์ที่กระเป๋าเสื้อ เหมาะกับใส่ไปเที่ยว ไปทำงาน หรือดินเนอร์กับคนรู้ใจยังได้เลยนะ  ปกป้องแสงแดดอีกชั้นด้วยแว่นกันแดดเก๋ๆ ก็ดูสวยคุ้มอย่างมีสเต็ป >o<

เดรสกระโปรงพลีท สีแดงแรงฤทธิ์ ร้อนนี้มีแต่เกิด

04

ในเมื่อแดดแรงไม่ปราณีใคร งั้นก็จัดสีแดงสดไปกับเดรสกระโปรงพลีท แถมเพิ่มความสวยแรงด้วยรองเท้าส้นตึกสีแดง ก็ดูสวยจัดเต็มกันเลยทีเดียว >o<

นอกจากนี้ไอเท็มสุดเริ่ดที่จะมาเสริมความสวยให้กับสาวๆไม่แพ้ชุดสีสันจัดเต็มแล้ว ยังมีหมวกผ้าสีสันสดใส  กระเป๋าสีทูโทนแบบจิ๊ดๆ หรือจะเป็นรองเท้าส้นเตารีดสุดมั่น มามิกซ์แอนด์แมทช์ให้สนุกกับการแต่งตัวได้อีกนะ

05

อ้อ! และที่สำคัญไหนๆก็จัดสีสันมาซะเต็มเหนี่ยวแล้ว อย่าลืมทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านกันด้วยนะจ๊ะ เพื่อผิวสวยไปพร้อมกับชุดสวย >o<

 



Leave a Reply