รองเท้า

เอ้ จะเลือกซื้อรองเท้าทั้งที สีอะไรดีน๊า คู่นั่นก็สวย คู่นี้ก็ใช่ … เชื่อว่าสาวๆ กว่า 80% น่าจะเคยประสบปัญานี้ จริงไหมคะ ? วันนี้ LnwMall เลยขอนำเสนอวิธีการเลือกรองเท้าจากสี ให้ Match กับชุดที่คุณจะใส่มาฝากกัน

รองเท้าสีดำ

รองเท้าส้นเตี้ย สีดำ

รองเท้าสีดำ เป็นสีที่เซฟสุดๆ ใส่กับอะไรก็ได้ Mix & Match ง่ายมาก สีนี้เหมาะได้กับทุกโอกาส และทุกบุคลิค โดยเฉพาะกับสาวๆ ที่อยากแต่งตัวให้ดูมั่นใจ และดูเป็นมืออาชีพ รองเท้าสีดำจะช่วยเสริมให้คุณโดดเด่นกว่าใครเลยล่ะ

รองเท้าสีน้ำตาล

รองเท้าส้นแบน ทรงผ้าใบ แบบแฟชั่นเก๋ๆ สีน้ำตาล

รองเท้าสีน้ำตาล ต้องแมทซ์กับชุดสีเบจอ่อนๆ สีส้มก็โอเค และยังจับคู่กับชุดสีเขียว ได้ทั้งอ่อนและเข้มด้วยล่ะ

รองเท้าสีเงิน

รองเท้าแตะ แฟชั่นเกาหลี ไซส์ใหญ่ สีเทา

รองเท้าสีนี้สำหรับสาวๆ ที่มีเสื้อผ้าสีพาสเทล โดยเฉพาะ นอกจากสีพาสเทลแล้ว สีขาว ดำ ฟ้า และม่วง ก็เข้ากันได้กับรองเท้าสีเงินอยู่นะคะ

รองเท้าสีเทา

องเท้าส้นใหญ่ รองเท้าส้นตึก สีเทา

สาวคนไหนที่เล็งรองเท้าสีเทาไว้ ขอแนะนำให้จับคู่กับชุดสีดำ ฟ้า เทา แดง เหลือง หรือจะม่วงก็โอเคค่ะ เรียกได้ว่า รองเท้าสีเทาแมทซ์ได้เยอะเลยล่ะ

รองเท้าสีเบจ-สีนู้ด

รองเท้าส้นสูง

สาวๆ ที่ชอบรองเท้าสีเบจ-สีนู้ด ต้องบอกว่าคุณเลือกเก่งมากๆ เพราะรองเท้าสีนู้ดเข้าได้ง่ายกับแฟชั่นทุกสีเลยล่ะ ที่สำคัญยังช่วยทำให้ช่วงขาของสาวๆ ดูเรียวด้วยนะคะ

รองเท้าสีทอง

รองเท้าส้นสูง 6 นิ้ว หัวแหลม สีทอง

เห็นรองเท้าสีทองทีไหร่ ก็อยากใส่ทุกที แต่ไม่รู้จะใส่กับชุดสีอะไร .. เรามีคำตอบค่ะ รองเท้าสีทองเนี่ย เหมาะสุดๆ กับชุดสีแดง ..เอาให้เปรี้ยวจี๊ดไปเลย หรือจะเสริมความมั่นไปกับชุดสีน้ำตาล, ดำ, ขาว ก็โอเคนะคะ

*******************************

เป็นยังไงกันบ้างคะ :) แค่รู้สีที่เข้ากันของรองเท้ากับชุด ก็พอตัดตัวเลือกรองเท้าที่ไม่ใช่ออกไปได้แล้วใช่ม๊า เอ้ หรือแทนที่จะตัดรองเท้า จะเพิ่มเสื้อผ้า สีที่เข้ากันกับรองเท้าแทนนะ ! แหม ก็หนึ่งในความสุขของสาวๆ ก็คือการแต่งสวยนี่หน่า จริงไหมคะ … แต่ยังไงก็ตาม LnwMall อยากบอกว่า ไม่ว่าจะรองเท้าสีไหน กับชุดอะไร สาวๆต้องไม่ลืมที่จะสวยจากข้างในด้วยนะคะ ^_^

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดของบทความนี้ LnwMall ขอนำภาพ Shoes Collection รวมรองเท้าแบบต่างๆมาโชว์สาวๆกัน.. และ… ถ้าสาวๆอยาก ช้อป “รองเท้า” ให้สนุก คุ้มค่าทุกการสั่งซื้อต้องช้อปที่ www.LnwMall.com นะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก บทความเลือกรองเท้าอย่างไร ให้เริ่ด

 pc91 ac wdawqq u5w0oql1h8 1r

Leave a Reply