000-1

                 ก้าวเข้าสู่เดือนที่สอง ของปี 2557 เทศกาลแห่งความสุขก็ยังไม่หายไปไหน แถมยังเพิ่มดีกรีความสุขด้วยกลิ่นอายของความรักในเดือนกุมภาพันธ์  โดยมีวันสำคัญที่อาจทำให้สาวๆหลายคนหัวใจพองโตกับวัน “วาเลนไทน์” วันสำคัญแห่งความรักของโลกที่จะพาทุกคนอิ่มเอมไปกับโลกสีชมพูสดใส โดยเฉพาะสาวที่กำลังอินเลิฟอยู่ คงแอบรอหนุ่มคนรู้ใจทำเซอร์ไพร์สอยู่ละซิท่า >.<

                 จะว่าไป…สาวคนไหนที่กำลังรอหนุ่มชวนไปเดทหวานๆรับวาเลนไทน์นี้ คงจะอยากได้ชุดสวยๆ ลายเก๋ๆใส่เพิ่มเสน่ห์ให้หนุ่มๆต้องตะลึงอยู่แน่ๆ  แต่เอ…ถ้านึกถึงลายกราฟิกสวยๆบนเสื้อที่เหมาะกับเทศกาลนี้จะมีแบบไหนกันบ้างน้า ….

                 งั้น Lnwmall และ icezaaha จะขออาสาพาสาวอินเลิฟทุกคนไปชมลายกราฟิกสวยๆพร้อมดีไซน์ชุดสุดเก๋มาฝากกันค่ะ >w<

เสื้อสีฟองลายดอกไม้ คอบัว ในสไตล์สาวน่ารักแต่แอบเซ็กซี่เล็กๆกับช่วงเอวลอย

001

                มาเริ่มต้นที่ลายแรก กับลายดอกไม้สุดคลาสสิก ที่มีดีด้วยผ้าชีฟองคอบัว พร้อมเพิ่มความเซ็กซี่ที่ช่วงเอวลอย เหมาะสวมใส่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นหรือเดฟยาวตัวเก่ง เน้นโชว์สัดส่วน  ที่จะเพิ่มเดีกรีความฮอตและเสน่ห์อันเหลือร้ายมัดใจหนุ่มคนสนิท จนไม่อาจละสายตาได้ >///<

เดรสแขนตุ๊กตา ลายแอปเปิ้ลสุดหวาน ได้ลุคน่าเลิฟชวนน่ามอง

002

              มาต่อกันที่ลายน่ากิน เอ้ย! น่ารักกันดีกว่า กับเดรสแขนตุ๊กตาลายผลไม้ฤดูหนาวแสนอร่อยอย่างแอปเปิ้ล ชวนให้นึกถึงความเป็นสาวหวาน เรียบร้อยแต่ก็แอบขี้เล่นนิดๆ  หากสาวๆได้หยิบชุดลายนี้มาสวมใส่กับรองเท้าทรงบัลเล่ต์สีแดงอ่อนๆแล้วหล่ะก็  จะดูเป็นสาวที่มีบุคลิกดีเพียบพร้อมไปด้วยความสดใส  จนทำให้หนุ่มๆรู้สึกว่า…เวลาอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขสุดๆ >o<  

ชุดเสื้อกระโปรง สีโอรส พร้อมลายขนมหวานอย่างคัพเค้กแสนอร่อย

003

                    เพิ่มดีกรีความหวานให้เดทนี้ ด้วยชุดเสื้อกระโปรง สีโอรส ลายคัพเค้ก สุดน่ารัก เรียกได้ว่า หากบรรยากาศที่ไปเดทนั้นหวานแล้ว ชุดที่ใส่อยู่ก็ยิ่งทวีคูณความหวานได้ไม่แพ้กัน จนทำให้หนุ่มที่ควงมาด้วยนั้น ต้องแอบเผลออมยิ้มไปกับความน่ารักสดใสไปกับสาวๆแน่นอนค่ะ คอนเฟิร์มเลย! >.<

เดรสตัวยาว คอปกเชิ้ต พร้อมด้วยเนื้อผ้าชีฟอง พิมพ์ลายไฮโซสุดเก๋

004

                  อีกหนึ่งลายสุดท้ายที่จะแนะนำ เหมาะสำหรับสาวที่หนุ่มคนรู้ใจแอบชวนไปดินเนอร์ท่ามกลางบรรยากาศหรูสุดโรแมนติก ต้องเดรสตัวยาว ที่มาพร้อมกับคอปกเชิ้ตและเนื้อผ้าชีฟอง พิมพ์ลายหรู ได้ลุคความเป็นสาวมั่น ที่พร้อมรอต้อนรับการเซอร์ไพร์สครั้งนี้ แต่ไม่แน่นะ คดีอาจพลิก เพราะพอหนุ่มเห็นอาจตะลึงในความสวย ที่คิดว่าสาวๆแอบมาเซอร์ไพร์สเขาเอง  โดยที่ความจริงแล้วมาจากเสน่ห์ของเธอเองต่างหากหล่ะ ^o^

                    การได้เลือกชุดสวยที่เหมาะกับบุคคลิกของสาวๆ  ถือเป็นอีกหนึ่งความประทับใจแรกเห็นของหนุ่มๆ ที่จะทำให้วาเลนไทน์ครั้งนี้ดูอบอวลไปด้วยความรักอันหอมหวาน และจะอยู่ในความทรงจำของกันและกัน จนยากที่จะลืมและอดไม่ได้ที่จะนึกถึงแล้วอมยิ้มตาม ^^

005

                   หากใครที่อยากให้วาเลนไทน์นี้มีแต่เรื่องน่าประทับใจ แวะเข้ามาเลือกชมชุดสวยเพิ่มความหวานกันที่ Lnwmall รับรองได้เลยว่าเดทครั้งนี้จะความน่ารักที่ชวนน่าอิจฉาแน่นอนคร้า >o<

Leave a Reply