2013-12-18_22-27-07 

เว็บดีลทุกวันนี้มีหน้าตาไม่ต่างจาก Groupon ที่เปิดตัวใหม่ๆ (และตอนนี้ Groupon อเมริกาก็ได้ออกแบบเว็บใหม่แล้ว) คือ มีรูปพร้อมราคาที่ระบุชัดเจนว่าลดไปเท่าไหร่ สิ่งที่นักช้อปทำได้คือเลื่อนเม้าส์ไปมาเพื่อเจอดีลที่ถูกใจ ทั้งหมดนี้ทำให้ความรู้สึกในการเปิดเว็บขายดีลหมดสนุกไปในทันที

วันนี้เราจึงอยากแนะนำคุณให้รู้จักเว็บขายของถูกแนวใหม่ อย่าง www.droptilyoushop.com ที่นำเอาไอเดียของเครื่อง Slot Machine มาใช้ กล่าวคือ ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ระบบจะนำสินค้าราคาพิเศษมาโชว์ จากนั้นตัวเลขราคาจะวิ่งนับถอยหลัง (ถูกลงเรื่อยๆ) หน้าที่ของนักช้อปตาไวก็คือ กดหยุดเฉพาะราคาที่ถูกใจ เพื่อได้สิทธิ์ซื้อสินค้านี้ หากใครใจเย็น กดไม่ทัน คนอื่นกดหยุดราคาก่อน ก็จะได้สิทธิ์ซื้อสินค้านี้ไปทันที

2013-12-18_22-27-24

สินค้าส่วนใหญ่ในเว็บเน้นเป็นเครื่องสำอางและเครื่องประทินผิวสำหรับสตรี ที่มาจากแบรนด์ดัง ดังนั้นใครที่เชี่ยวชาญในสินค้าประเภทนี้ ทราบราคาดีอยู่แล้ว ก็จะทำให้ช้อปเว็บนี้ได้คุ้มค่า

2013-12-18_22-32-44

ไอเดียนี้ทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์สนุกมากยิ่งขึ้นสำหรับบางคนที่มีเวลาว่างๆ มากมายในแต่ละวัน แต่อาจจะทำให้การขายสินค้าไม่ได้จำนวนมากเหมือนเว็บดีลปกติ ซึ่งทางเว็บอาจจะไม่ห่วงมาก เพราะไม่ได้เก็บสต็อกของไว้เอง (ของมาจากร้านค้าพันธมิตร) ซึ่งเมื่อมีคนซื้อทางเว็บจะได้ค่านายหน้าพาคนมาซื้อ 20% กับสินค้าทุกๆ ชิ้น

อย่างไรก็ดีทางเว็บก็หารายได้เสริมคือ การขายแบนเนอร์โฆษณา ที่จะขึ้นคั่นระหว่างเปลี่ยนโปรโมชั่นเสนอขายสินค้าใหม่นั่นเอง

ดูวิดีโอแนะนำเว็บไซต์ Drop Till you shop ได้ที่นี่

Leave a Reply