Thailand Online Mega Sale 2013 ,LnwShop ,lnwmall ,ร้านค้าออนไลน์ ,lnwShop ร้านค้าออนไลน์ฟรี ,มหกรรมลดราคาสินค้า ,megasale

Thailand Online Mega Sale 2013 ,LnwShop ,lnwmall ,ร้านค้าออนไลน์ ,lnwShop ร้านค้าออนไลน์ฟรี ,มหกรรมลดราคาสินค้า ,megasale

เริ่มโปรโมทกันไปบ้างแล้วสำหรับ มหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์ ครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกของประเทศไทย Thailand Online Mega Sale 2013  ช็อปกระจุย ลดกระจาย สินค้าออนไลน์ทั่วไทยจะเริ่มลดราคาพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. – 3 ธ.ค. 2013 เพื่อหวังกระตุ้นยอดซื้อสินค้าออนไลน์ในไทยให้เพิ่มขึ้น!! ถึอว่าเป็นมหกรรมที่ยิ่งใหญ่และเกี่ยวข้องกับร้านค้าออนไลน์โดยตรง ท่านเจ้าของร้านท่านใดสนใจ สามารถดูรายละเอียด เงื่อนไขเกี่ยวกับการเข้าร่วมได้ที่  Thailand Online Mega Sale 2013 หากร้านค้าของท่าน ไม่ผ่านเงือนไขบางข้อ หรือเพียงไม่อยากยุ่งยากในการสมัคร วันนี้เรามีข้อเสนอดีๆ จาก LnwMall เพื่อให้สินค้าของท่านได้เข้าร่วมแสดงในหน้าเว็บ megasale.in.th ได้ง่ายๆ

Thailand Online Mega Sale 2013 ,LnwShop ,lnwmall ,ร้านค้าออนไลน์ ,lnwShop ร้านค้าออนไลน์ฟรี ,มหกรรมลดราคาสินค้า ,megasale

สำหรับร้านค้า LnwShop ที่ลงขายสินค้าบนLnwMall อยู่แล้ว

ร้านค้าที่ขายสินค้าบน Lnwmall อยู่แล้ว สามารถเข้าร่วมได้ทันทีง่ายๆ ขอกจากสินค้าของท่านจะได้แสดงในหน้าโปรโมชั่นของ LnwMall แล้วยังจะได้แสดงในเว็บ  megasale.in.th อีกด้วย โดยไม่จำกัดประเภทของสินค้าที่เข้าร่วม (สินค้าดังกล่าวจะต้องผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมขายที่ LnwMall.com เท่านั้น) ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ของเล่น ฯลฯ ก็สามารถส่งเข้าร่วมได้หมดค่ะ ที่สำคัญการเข้าร่วมในมหกรรมลดราคาสินค้าในครั้งนี้ LnwMall ขอกำหนดส่วนลดของสินค้าที่จะเข้าร่วม ต้องลดราคาตั้งแต่ 20% ขึ้นไป โดยแบ่งกลุ่มสินค้าตามอัตราการลดราคาดังนี้ค่ะ

  • สินค้าที่มีการลดราคา ระหว่าง 20 -29 % สินค้าจะแสดงในส่วนสินค้าโปรโมชั่นที่ LnwMall.com และ LnwMall จะมอบคะแนนสะสมพิเศษ (Extra Point) *5
  • สินค้าที่มีการลดราคา ดตั้งแต่ 30% ขึ้นไป LnwMall จะส่งเข้าร่วมลดราคาในเว็บ www.megasale.in.th

เจ้าของร้านเทพท่านใดสนใจ สามารถเข้าไปกรอกรายละเอียดได้ที่ >>www.lnwform.com/form/view/14109 (เฉพาะร้านค้าที่ขายสินค้าบนLnwMall นะคะ)

megas55ale

สำหรับร้านค้า LnwShop ที่ยังไม่ได้ลงขายสินค้าบน LnwMall

ร้านค้า LnwShop ที่สนใจเข้าร่วมในมหกรรมในครั้งนี้ สามารถส่งสินค้าเข้าร่วมผ่าน LnwMall ได้ นอกจากสินค้าของท่านจะได้ขึ้นแสดงในหน้าเว็บ megasale.in.th แล้ว สินค้าของท่านจะได้ขึ้นโชว์ในหน้าโปรโมชั่นของ LnwMall และได้รับการโปรโมทบนช่องทาง Social อื่นๆอีกด้วย โดยร้านค้าสามารถดูรายละเอียดการเข้าร่วม LnwMall ได้ที่หลังร้านของคุณ > ช่องทางการขาย > LnwMall หรือติดต่อสอบถามได้ที่ support@lnwmall.com นะคะ :)

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมหกรรมการลดราคาสินค้ากับร้านค้าออนไลน์ทั่วประเทศ เพื่อกระตุ้นยอดขายทางออนไลน์ด้วยกันนะคะ :)

Leave a Reply