ร้านค้าที่ไม่อยากพลาดการเพิ่มช่องทางการขายสินค้าดีๆ ที่คุณไม่ต้องวุ่นวายกับการโปรโมทร้าน รีบมาเป็นส่วนหนึ่งของ Lnwmall กันเลยย ! แอบมากระซิบบอกข่าวดี LnwMall  ใจปล้ำ ขยายเวลาไม่หักค่าธรรมเนียม 5 % นานถึงสิ้นปี !!!!  ว๊าววว ร้านไหนยังไม่ได้เข้าร่วม LnwMall ต้องรีบกันแล้วนะคะ ก่อนจะหมดเวลาการเพิ่มช่องทางการขายฟรีแบบไม่มีค่าธรรมเนียมแบบนี้ 

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า LnwMall คืออะไร

LnwMall เป็นห้างสรรพสินค้าออนไลน์ ที่รวบรวมสินค้าที่มีคุณภาพ และมีความหลากหลาย ช่วยให้คุณสามารถหาซื้อสินค้าที่ต้องการได้ทุกที่ทุกเวลา โดย LnwMall มุ่งเน้นที่จะสร้างความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความมั่นใจในการซื้อขายสินค้าออนไลน์ ด้วยระบบการคัดเลือกสินค้า และระบบการชำระเงินที่มีประสิทธิภาพ ที่ช่วยให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า จะได้รับสินค้า และประสบการณ์ที่ดี ในการซื้อสินค้ากับ LnwMall ซึ่งการเข้าร่วมกับ LnwMall จะไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วม จะมีเพียงค่าธรรมเนียมในการใช้บริการ 5% จากยอดรวมของรายการสั่งซื้อ ไม่มีการคิดค่าบริการรายเดือน/รายปี

การเก็บค่าธรรมเนียม 5 % คือ การเก็บค่าธรรมเนียมจากร้านค้าที่เข้าร่วม LnwMall โดยจะหัก 5% จากยอดรวมของการสั่งซื้อในครั้งนั้น  ซึ่งตอนนี้ LnwMall  ใจดีขยายเวลาไม่หักค่าธรรมเนียม 5 % นานถึงสิ้นปี !!!!  ร้านค้าร้านไหนยังไม่ได้เข้าร่วมต้องรีบกันแล้วค่ะ ก่อนที่จะพลาดโอกาสดีๆ ที่ทำให้ร้านของคุณได้ช่องทางการขายเพิ่ม ไม่เสียเวลาโปรโมท แถมยังไม่มีค่าธรรมเนียมแบบนี้ ใครพลาดพูดได้คำเดี่ยวเลยค่ะ …น่าเสียดาย !!

แอบกระซิบบอกนะคะ ! รายการสั่งซื้อสินค้าผ่าน LnwMall มีปริมาณมากขึ้นทุกเดือน อยากให้สินค้าของร้านคุณเป็น 1 ในสินค้าขายดีของ LnwMall รีบสมัครกันเข้ามาเลย : D

Leave a Reply