คงปฎิเสธไม่ได้ว่าในตู้เสื้อผ้า ไม่ว่าจะของสาวๆ หรือ หนุ่มๆ ล้วนจะต้องมีเสื้อยืดในตู้ใช่ไหมคะ แต่เสื้อยืดแบบไหนล่ะ ที่สาวๆใส่แล้วจะดูน่ารักๆได้ในวันสบายๆ วันนี้ LalaSabai จึงมาพร้อมกับเสื้อยืดแนวใส่สบาย เพื่อสาวๆ ที่ชื่นชอบเสื้อยืดโดยเฉพาะค่ะ

Blossom T-Shirt เสื้อยืดผ้านุ่มแขนมีระบายผ้า cotton นิ่มๆ  มีลายดอกไม้เป็นชั้นๆ ให้สาวๆที่สวมสบ๊ายสบายตัวเป็นที่สุด เสื้อยืดตัวนี้เป็นสินค้าแบรนด์เนมของแท้ส่งตรงจากญึ่ปุ่นมาเสริฟให้กับสาวๆแบบพร้อมส่งเลยล่ะค่ะ สนใจเสื้อยืด Blossom T-Shirt ตัวนี้คลิกเลยค่ะ 

Heart Beat เสื้อยืดแนวหวาน & ชิค Heart Beat City สีม่วงอ่อนอมชมพูเบาๆ ดูน่ารักมากเลยล่ะค่ะ ให้สาวๆใส่ชิลได้ทุกวันแบบไม่มีเบื่อ ใครอยาก Chill & Chic ไปกับ Heart Beat City คลิกเลยค่ะ 

Lining Chic เสื้อยืดแบบเก๋ๆ สีสัน Colorful แบบสุดๆ จะใส่ไปเที่ยว หรือ ใส่เล่นอยู่บ้าน ก็แนวได้ไม่มีเบื่อเลยล่ะค่ะ สาวๆ ที่ชื่นชอบเสื้อยืดแนว Colorful ถ้าพลาด Lining Chic ตัวนี้แล้วระวังจะเสียใจนะคะ ใครที่อยากได้ครอบครอง  Lining Chic ตัวนี้คลิกเลยค่ะ 

นอกจากเสื้อยืดทั้งสามแบบที่เรานำมาเสนอแล้ว Lalasabai ยังมีเสื้อผ้าแฟชั่นแบบอื่นๆสำหรับสาวๆให้เลือกอีกมากมายเลยล่ะค่ะ ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปเยี่ยมชมที่  Lalasabai Shop ได้เลย :D

——————————————— ♥

ข้อมูลร้าน Lalasabai

ชื่อร้าน: LalaSabai Shop

วันที่เปิดร้าน: 13 พ.ย. 54

รายละเอียดร้าน: ร้านนี้เริ่มจากความชอบส่วนตัวในการช้อปปิ้งออนไลน์ และเดินตามร้านต่างๆ ชอบที่จะไปตามเทรนด์และไม่ตามเทรนด์บ้าง นำมา mix & match ให้เหมาะกับตัวเอง ด้วยความชอบและคลุกคลีกับเสื้อผ้าตั้งแต่เด็ก เพราะที่บ้านเป็นร้านตัดเสื้อผ้า เลยขอทำตามฝัน สร้างร้านดีดี เลือกสรรค์สิ่งดีดี เหมือนเลือกให้ตัวเองใช้เอง การันตีคุณภาพและราคา ถูกใจใช่เลยสำหรับสาวๆ นักช้อปแน่นอนจ้า

Leave a Reply