สีสันที่สดใสใครๆก็ชอบจริงไหมคะ แต่เอ๊ หรือแบบไหนจะเหมาะกับเรา ลุคแบบนี้ใส่สีสดจะเวิร์กไหมนะ LnwMall เลยขอนำเสนอ เดรสสีสันสดใสที่เลือกสรรมาทั้งสิ้น 3 แบบ 3 สไตล์ สำหรับสาวๆ 3 บุคคลิก มาฝากกันค่ะ ว่าแต่จะมีแบบไหนบ้าง มาดูกันเลย

เริ่มต้นกันที่เดรสคุณหนูเปิดไหล่สีส้มสดใส แค่ชื่อก็บอกแล้วนะคะ ว่าเหมาะกับสาวๆลุคคุณหนูที่น่าทะนุถนอม เหมาะกับสาวๆที่ค่อยข้างเรียบร้อย แตาอยากจะแอบเปรี้ยวสักนิด เดรสตัวนี้ก็จะตอบโจทย์เลยค่ะ ด้วยความที่เป็นคอปาดที่ให้คุณหนูแอบเซ็กซี่เล็กๆได้ไม่ยาก บวกกับสีส้มที่เพิ่มทั้งความสดใส และเปรี้ยวนิดๆไม่ถึงกับจี๊ดได้ดี แต่โดยภาพรวมแล้วก็ยังคงให้ลุคของคุณหนูผู้น่ารักอยู่นั่นเอง อยากได้เดรสคุณหนูสีส้มไว้ที่บ้านคลิกเลย

สาวเปรี้ยวเชิญทางนี้ค่ะ เชื่อว่าสาวเปรี้ยวคงไม่ค่อยมีปัญหากับสีสันที่เจ็บจี๊ดถึงทรวงสักเท่าไหร่ LnwMall เลยขอเสนอนี่เลย เดรสสั้นสีส้มแสดเกือบแดง เปรี้ยวกันให้เข็ดฟันไปเลย เดรสตัวนี้ด้านหลังเป็นลูกไม้ ให้สาวๆซ่อนความเซ็กซี่ไว้เซอร์ไพรส์หนุ่มๆกัน ชุดนี้จะเหมาะมากเมื่อมีปกคอเสื้อเก๋ๆสักชิ้นเติมที่คอ งานนี้ใครอยากเปรี้ยวให้เข็ดฟันรับ Bitchy Dress ชุดนี้ไปอุปการะได้ที่นี่เลย

ชุดสุดท้ายสำหรับรีวิวนี้ เป็น เดรสสั้นวันพีชเนื้อชีฟองสุดพริ้วสไตล์มารีน Chiffon dress Marine collection เหมาะกับสาวหวานน่ารักตัวเล็กๆผมยาวทำลอนตรงปลายเป็นที่สุด เป็นสาวแว่นด้วยจะดีมาก (จินตนการไปไกล) แต่ต้องยอมรับว่า เดรสสไตล์มารีนตัวนี้น่ารักเยอะมากกกก แถมยังใส่ได้หลายแบบ จะใส่เป็นเดรสไว้ทัวร์ชายทะเลเก๋ๆ หรือ ใส่เสื้อคลุมทับเป็นชุดทำงานก็ใช้ได้เลยทีเดียว รับ  Chiffon dress Marine collection ไปเติมตู้เสื้อผ้าคลิกเลย 

เป็นยังไงบ้างคะกับเดรสสั้น 3 แบบ 3 สไตล์ สำหรับสาว 3 บุคลิก มีแบบไหนที่เหมาะกับคุณบ้างไหมคะ ?

Leave a Reply