ขอมือสาวกไอโฟนหน่อยค่ะ \0/ คาดว่าน่าจะมีเยอะทีเดียวเลยล่ะ แล้วเคยไหมคะที่หยิบสมาร์ทโฟนสุดเลิฟขึ้นมาแล้วดันเหมือนกับคนข้างๆยังกับลอกกันมาทั้งๆที่เปลี่ยนเคสแล้วนะ =.= ใครที่เจอแบบนี้คงต้องเซ็งเป็นธรรมดาใช่ไหมคะ วันนี้เราเลยจะขอนำเสนอเคสไอโพสกล้องติสๆไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนรักไอโฟน และไม่ชอบใช้เคสเหมือนกับใครค่ะ

 เริ่มต้นแบบแรกกันไปกับ Case iphone 4/4s original design Realistic 3D Camera ที่ให้ความรู้สึกเหมือนคุณพกกล้องแทนไอโฟนอย่างแน่นอน! ด้วยดีไซน์รูปกล้องถ่ายรูป ZCWORLD แบบ 3D แถมมีปุ่มให้กดถ่ายรูปได้ด้วย ชิ้นงานทำจากพลาสติกชั้นดี เลนส์คลาสสิคน่าใช้ น้ำหนักเบา ดีไซน์ไม่ซ้ำใครเลยล่ะค่ะ  ช็อป Case iphone 4/4s original design Realistic 3D Camera คลิกเลย

แบบที่สองสำหรับหนุ่มสาวติสที่ชื่นชอบสีสันสดใสด้วย Icam Case Iphone4 เคสรูปกล้องที่มาพร้อมกับสีสันที่ดูทันสมัย มีทั้งหมด 5 สี ขาว,ดำ,เหลือง,ชมพูเข้ม,ชมพูอ่อน เก๋สุดๆเลยล่ะค่ะ สำหรับชิ้นนี้สามารถใช้เป็น case ทรงกล้อง หรือจะใช้เป็น stand โดยดึงตัวเลนส์ออกมาได้ค่ะ เรียกได้ว่า 2 in 1 เลยล่ะ อยากได้  Icam Case Iphone4  คลิกเลย

เป็นยังไงกันบ้างคะกับเคสทรงกล้อง 2 แบบ Icam Case Iphone4 สีสันสดใสทันสมัย และ Case iphone 4/4s original design Realistic 3D Camera  คลาสสิกดูดีร่วมสมัย ถูกใจเพื่อนๆกันบ้างไหมคะ ถ้ายังไม่ถูกใจคลิกไปเลือกเคสไอโฟนแบบอื่นๆได้ที่นี่เลยค่ะ 

Leave a Reply