หลังจากบริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยู จำกัด (Lnw Co.,Ltd) ได้ถือกำเนิดขึ้นเมื่อ 15 มิถุนายน พ.ศ.2553 ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท และได้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 5 ล้านบาทในปีนี้ไปเรียบร้อยแล้ว แต่บริษัท “แอลเอ็นดับเบิ้ลยู” หรือที่เรียกว่า “เทพ” ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ ล่าสุดได้เปิดบริษัทน้องใหม่เพื่อดูแลสองสุดยอดบริการของเราโดยเฉพาะ คือ บริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยูช็อป จำกัด (LnwShop Co.,Ltd.) เพื่อบริหารจัดการ LnwShop.com เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์สำเร็จรูปฟรีที่ดีที่สุด และ บริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยูมอลล์ จำกัด (LnwMall Co.,Ltd.) เพื่อบริหารจัดการ LnwMall.com ห้างสรรพสินค้าออนไลน์น้องใหม่ ที่เตรียมพร้อมจะบุกตลาดอีคอมเมิร์ซไทยในเร็วๆนี้

คุณณัฐวิทย์ หนึ่งในทีมผู้ก่อตั้ง Lnw ได้กล่าวว่า “ตอนนี้เราได้เปิดบริษัททั้งสองขึ้นมาภายใต้บริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยู จำกัด เพื่อให้การบริหารจัดการคล่องตัวและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยจะมีการแยกส่วนบริหารอย่างชัดเจน” นอกจากนั้นคุณณัฐวิทย์ยังกล่าวย้ำอีกว่า ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทเทพจะยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับตั้งเป้าเป็นผู้นำในการให้บริการด้าน e-Commerce ของประเทศไทยต่อไปอย่างแน่นอน

สำหรับการแยกตัวออกมาของ แอลเอ็นดับเบิ้ลยูช็อป และ แอลเอ็นดับเบิ้ลยูมอลล์นั้น Lnw ยืนยันว่าการให้บริการจะยังคงคุณภาพและประสิทธิภาพเช่นเคย แต่การชำระค่าบริการต่างๆ ได้มีการแยกบัญชีออกไป ในนามของแต่ละบริษัทจะไม่ได้รวมกันเหมือนก่อน ซึ่งลูกค้าที่เคยชำระค่าบริการผ่านทางบัญชีเดิมจะยังคงแจ้งชำระเงินได้ต่อไปอีกระยะหนึ่ง ทั้งนี้ลูกค้าสามารถตรวจสอบเลขที่บัญชีของบริษัทใหม่ทั้งสองได้จากลิงก์ด้านล่างค่ะ

ลิงก์สำหรับ แอลเอ็นดับเบิ้ลยูช็อป LnwShop และลิงก์สำหรับ แอลเอ็นดับเบิ้ลยูมอลล์ LnwMall

===================================================================

LnwShop ร้านค้าออนไลน์
เปิดร้านค้าออนไลน์ ตกแต่งร้านในรูปแบบใหม่ หลังร้านขั้นเทพ

LnwMall ช้อปปิ้งออนไลน์
ซื้อ-ขาย สินค้าผ่านระบบห้างสรรพสินค้าออนไลน์

Leave a Reply