[Update] LnwShop ปรับโฉมการคัดเลือกร้านค้าแนะนำขึ้นหน้าเว็บเทพ

เจ้าของร้าน LnwShop น่าจะเคยได้เห็น ร้านเทพเด่นวันนี้ หรือ LnwShop of the Day ตามที่ต่างๆไม่ว่าจะเป็นหน้าเว็บไซต์ LnwShop.com, Facebook Page ของ LnwShop หรือ ที่ Twitter ของเรา บางท่านอาจจะเคยส่งรายชื่อร้านเข้ามาเพื่อให้เราคัดเลือกเป็น LnwShop of the Day ซึ่งก็มีทั้งที่สมหวังและผิดหวังกัน วันนี้เราจึงมีเกณฑ์การพิจารณาร้านค้าเป็นร้านเทพเด่นวันนี้มาฝากเจ้าของร้านค้าเทพกันค่ะ :D

1. มีภาพประจำร้าน ซึ่งสามารถใส่ได้ที่หลังร้าน > ข้อมูลร้านค้า นะคะ นอกเหนือจากการเป็น LnwShop of the Day แล้ว การมีรูปภาพประจำร้านจะทำให้คุณได้รับการโปรโมทผ่านช่องทางต่างๆของเราได้ง่ายยิ่งขึ้น เพราะการแสดงข้อมูลร้านค้าส่วนใหญ่จะมีการแสดงภาพประจำร้านค้าด้วยค่ะ

2. มีข้อมูลสินค้า มากกว่า 5 ชิ้นขึ้นไป ^^ เวลาที่แสดงผลหน้าแรกของเว็บไซต์ LnwShop เราจะมีการดึงภาพสินค้าเด่น มาแสดงผลจำนวน 5 ชิ้นนะคะ ดังนั้นร้านค้าที่จะได้ขึ้นเป็น LnwShop of the Day จึงต้องมีการลงสินค้าแล้วมากกว่า 5 ชิ้น เพื่อทางเราจะได้นำภาพสินค้ามาโชว์ให้กับผู้เยี่ยมชมได้ค่ะ

3. กรอกข้อมูลในหน้าแสดงรายละเอียดต่างๆ ครบถ้วน (วิธีการสั่งซื้อสินค้า,แจ้งชำระเงิน,การขนส่ง,เกี่ยวกับเรา,ติดต่อเรา) เนื่องจากบ่อยครั้งที่ร้านค้าเทพจะมีลูกค้าติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถาม-สั่งซื้อสินค้า ซึ่งหากกรอกข้อมูลไม่ครบ ลูกค้าเหล่านั้นก็จะโทรมาหา Support ของ LnwShop บางครั้งก็ทำเอาทีมงานมึนกันเลยทีเดียว เอ๊ะ! เขาต้องการสั่งซื้ออะไรจากเราเนี่ย ดังนั้นข้อมูลต่างๆในเว็บจึงควรจะครบถ้วน หรืออย่างน้อยที่สุด คือ มีข้อมูลให้ทางลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามได้ค่ะ :D

4. ที่ร้านค้าเทพจะต้องไม่มี widget เปล่าๆ ที่ใส่ไว้แต่ไม่ได้ใส่ข้อมูลหรือตกแต่งใดๆ เช่น “เขียนข้อความ” ที่ว่างเปล่า หรือเป็นรูปตัวอย่าง นะคะ ร้านค้าที่จะได้เป็นร้านเทพเด่นวันนี้ ต้องจัดทำเสร็จสมบูรณ์แล้ว เวลาที่ลูกค้าเปิดมาดูจะได้ดูเป็นมืออาชีพ น่าเชื่อถือ ซึ่งช่วยให้ร้านได้ความไว้วางใจจากลูกค้าได้มากขึ้นด้วยนะคะ

5. ลงทะเบียนร้านค้า ขั้นต่ำ ระดับที่ 1 คือ มีการส่งสำเนาบัตรประชาชนเข้ามาลงทะเบียนกับทางเราแล้วเท่านั้น จึงจะได้เป็นร้านเทพเด่นวันนี้ค่ะ (รายละเอียดการลงทะเบียน)

6. สินค้าที่จัดจำหน่ายภายในร้านค้าต้องไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ หรือ หากเป็นอาหาร ยา และเครื่องสำอางค์จะต้องมีการขึ้นทะเบียนจากองค์การอาหารและยา หรือ อ.ย. ก่อนนะคะ :)

7. ข้อสุดท้ายแล้วนะคะ “ร้านเทพเด่นวันนี้” จะต้องมีการตกแต่งร้านที่ดูน่าเชื่อถือค่ะ อาจจะไม่ต้องสวยมาก แต่เข้าไปในร้านแล้วจะต้องมีจุดเด่นน่าสนใจ และดูน่าเชื่อถือเป็นสำคัญนะคะ

สำหรับร้านค้าใดอยากเป็น “ร้านเทพเด่นวันนี้” หรือ “LnwShop of the Day” สามารถส่งรายชื่อเข้าร่วมได้ที่ลิงก์นี้นะคะ แล้วรอให้ร้านของคุณขึ้นหน้าแรกของ ร้านค้าออนไลน์เทพๆ LnwShop.com ได้เลยค่ะ

5 Comments

  1. https://www.facebook.com/PlernArtHouseandSouvenir
    ฝากร้านด้วยนะครับ เป็นร้านแสดงงานศิลปะและของที่ระลึก ของที่ระลึกจะมีจำพวก ช้างเพ้นท์ แพะเพ้นท์ พวงกุญแจช่วยช้างไทย wine charm และอื่นอีกมากมายครับ.

  2. https://www.facebook.com/PlernArtHouseandSouvenir
    ฝากร้านด้วยนะครับ เป็นร้านแสดงงานศิลปะและของที่ระลึก ของที่ระลึกจะมีจำพวก ช้างเพ้นท์ แพะเพ้นท์ พวงกุญแจช่วยช้างไทย wine charm และอื่นอีกมากมายครับ.

  3. ฝากร้าน http://classicarty.lnwshop.com กรอบลอยแนวๆด้วยครับ ไว้ตกแต่งบ้าน ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ร้านอาหาร มุมศิลปะ จุดเด่น เป็นงานไม้MDF คุณภาพสูง เคลือบกันUV กันรอย กันน้ำ เช็ดทำความสะอาดได้ ราคาถูกครับ จะซื้อเป็นของขวัญสำหรับเพื่อนก็ได้ครับ สามารถติดตะขอไว้ห้อยของ หรือถอดออกก็ได้.

Leave a Reply