383989 333002516711070 189649797713010 1428846 2103320358 n ประกาศรางวัลกิจกรรม “มอบของขวัญพิเศษ ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่”

อากาศเย็นๆตอนกลางคืนมักจะทำให้เด็กเล็กๆป่วยได้ง่าย ลองหาหมวกไหมพรมถักอุ่นๆใส่ให้น้องๆดีไหมคะ ^__^ วันนี้เราก็จะพาไปรู้จักกับคุณกุ้ง จากร้านกุ้งแก้วโครเชต์ซึ่งจำหน่ายหมวกไหมพรมถักแบบต่างๆมากมายเลยค่ะ

คุณกุ้งได้กรุณาเล่าให้เราฟังเกี่ยวกับความเป็นมาของร้านกุ้งแก้วโครเชต์ว่า ได้เปิดร้านนี้กับ lnwShop มาตั้งแต่ประมาณเดือนตุลาคม แต่เริ่มขายจริงจังตอนเดือนพฤศจิกายนค่ะ เดิมคุณกุ้งมีเว็บเป็นของตัวเอง รวมถึงมีการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ Ebay.com อยู่แล้ว ในช่วงที่ขายสินค้าอยู่ที่เว็บ Ebay ก็มองตลาดว่าหมวกไหมพรมน่าจะขายได้ตลอด ซึ่งต่างจากสินค้าไหมพรมประเภทอื่นๆที่อาจจะขายได้แค่ช่วงระยะเวลาเดียว

 

สำหรับสินค้าของร้านกุ้งแก้วโครเชต์จะเป็นหมวกไหมพรมถักตามสั่ง ซึ่งสามารถสั่งได้หลายไซด์ตามแต่ช่วงอายุของผู้สวมใส่ทีเดียวเชียวค่ะ ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ของร้านจะเป็นผู้หญิงซะส่วนใหญ่ โดยจะซื้อให้กับน้องๆ เด็กๆ โดยเฉพาะอายุไม่เกิน 3 ขวบ จะมียอดสั่งซื้อสูงที่สุด

คุณกุ้งได้บอกกับเราอีกว่า สาเหตุที่เลือกเปิดร้านค้าออนไลน์ เพราะเดิมคุณกุ้งทำงานประจำ พอมีน้องก็เลยต้องลาออกมา ตอนนี้น้องโตแล้วพอจะมีเวลาว่างเลยอยากหาอะไรทำเล่นๆ ก็ลองไปขายที่ Ebay แล้วขายดี ก็ทำเว็บต่างประเทศ แล้วก็ได้มีโอกาสลองเล่น lnwShop ดูแล้วชอบ เครื่องมือของ lnwShop ใช้งานง่ายมาก ก็เลยเลือกเปิดเว็บกับที่นี่ ซึ่งก็ไม่ผิดหวัง มีลูกค้าเข้ามาเยอะเลย ก็เลยได้ใช้เว็บตัวนี้ต่อมาเรื่อยๆ

ในตอนนี้ทางร้านกุ้งแก้วโครเชต์เองก็มีโปรโมชั่นมอบให้กับลูกค้าที่สั่งสินค้าครบทุก 500 บาทขึ้นไปจะได้จัดส่งฟรีแบบลงทะเบียน และหากสั่งซื้อตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป จะได้แถมหมวกอีก 1 ใบเพื่อเป็นของขวัญให้กับลูกค้าด้วยนะคะ

 


และคุณกุ้งยังได้ฝากสวัสดีปีใหม่ทุกๆท่านมาด้วยค่ะ “สวัสดีปีใหม่นะคะ และขอให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง มีเงินมีทองใช้กันทุกคน และหวังว่ากุ้งแก้วโครเชต์จะอยู่ในใจของคนที่รัก accessory ที่ทำจากโครเชต์ตลอดไปค่ะ” – คุณกุ้ง ร้านกุ้งแก้วโครเชต์กล่าว

ใครที่หลงใหลในเครื่องประดับจากไหมพรมต้องไม่พลาดแวะไปที่ ร้านกุ้งแก้วโครเชต์นะคะ รับประกันว่าถูกใจแน่นอนค่ะ

Leave a Reply