หลังจาก lnwShop ได้อัพเดท [รหัสพัสดุ] เพิ่มระบบ Track & Trace ทั้งหน้าร้านและหลังร้าน ไปก่อนหน้านี้แล้ว ขณะนี้ทางทีมงานได้เพิ่มระบบในการเชื่อมต่อระหว่างร้านค้าออนไลน์ของคุณกับไปรษณีย์ไทย (Thailand Post) ซึ่งจะทำให้ลูกค้าของคุณสามารถตรวจสอบพัสดุ Track&Trace ได้จากหน้าร้านทันที โดยไม่ต้องคัดลอกรหัสพัสดุไปตรวจสอบที่หน้าเว็บหลักของไปรษณีย์ไทยอีกต่อไป เพิ่มความสะดวกสบายต่อการค้นหาของลูกค้าไปอีกขั้น ^_^ ดูผลลัพธ์การเชื่อมระบบได้หลังเบรกครับ

ในหน้ารหัสพัสดุ ที่สำหรับไว้ตรวจสอบว่า รหัสพัสดุของรายการสั่งซื้อที่ได้ส่งเรียบร้อยแล้ว (โดยเจ้าของร้านต้องเป็นผู้ใส่รหัสพัสดุให้แต่ละรายการด้วยตนเอง ดูวิธีจากบทความ  [รหัสพัสดุ] เพิ่มระบบ Track & Trace ทั้งหน้าร้านและหลังร้าน) ซึ่งจากเดิมที่ส่วนของรหัสพัสดุนั้น จะเป็นเพียงข้อความ เช่น EI123456789TH เท่านั้น แต่ขณะนี้ได้เปลี่ยนเป็นลิงก์เพื่อให้ลูกค้าตรวจสอบได้แล้ว ดังภาพด้านบน

เมื่อคลิกลิงก์ที่รหัสพัสดุแล้ว ก็จะเข้ามาที่หน้าติดตามพัสดุ ซึ่งจะแสดงการเข้า-ออกหน่วยงานต่างๆ พร้อมวันที่และเวลา ก่อนที่จะมาถึงมือผู้รับหรือลูกค้า ซึ่งข้อมูลทั้งหมดที่นำมาแสดงนั้น เกิดจากการเชื่อมระบบของหน้าร้าน lnwshop ของคุณกับ เว็บไปรษณีย์ไทยนั่นเอง

Leave a Reply