Google บริษัทยักษ์ใหญ่ของโลก ให้บริการการค้นหาข้อมูล หรือที่รู้จักกันว่า Google Search ได้ตัดสินใจเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทยเต็มตัว ด้วยการแถลงข่าวเปิดสำนักงานในประเทศไทย โดยงานนี้จัดขึั้นที่พระราชวังพญาไท กรุงเทพฯ ซึ่งจากแหล่งข่าวต่างๆ ยืนยันได้ว่าสำนักงานแห่งแรกนั้นจะเช่าพื้นที่ตั้งอยู่ที่ Central World ก่อนจะขยายต่อไป งานนี้ Google ประเทศไทยได้ผู้บริหารอย่าง “อริยะ พนมยงค์” อดีตหัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านการพาณิชย์คอนเวอร์เจนซ์ที่ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น (True) พร้อมเปิดรับสมัครพนักงานด้านการขายอีก 3 ตำแหน่ง

นายอริยะ พนมยงค์ ได้กล่าวภายในงานว่า “การเข้ามาเปิดสำนักงานในไทย เกิดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ชาวไทยรู้จักกับกูเกิลมากขึ้น เพราะปัจจุบันกูเกิลไม่ได้เป็นเฉพาะบริการค้นหาข้อมูลเพียงอย่างเดียวแล้ว เพราะกูเกิลถือเป็นบริษัทสื่อโฆษณาออนไลน์ ที่มีผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ซึ่งอริยะเชื่อว่า อัตราการเติบโตของผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตในประเทศที่มีปัจจัยเสริมทั้งจากการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น”

นอกจากการเปิดสำนักงานกูเกิลในประเทศไทยแล้ว ทางกูเกิล(ประเทศไทย) ยังเปิดรับสมัครงานด้านการขาย (Sales) อีก 3 ตำแหน่งด้วยกัน ดังนี้

Google Thailand – Sales

ใครสนใจทำงานกับกูเกิล ก็สามารถสมัครได้เลยที่ลิงก์ตำแหน่งงานนะครับ ^_^

ขอบคุณภาพและข้อมูลการเปิดสำนักงานของกูเกิลประเทศไทยจาก ผู้จัดการ


 

ประชาสัมพันธ์จาก lnw: แต่หากคุณอยากทำงานในตำแหน่ง Programmer, Designer, Marketing, Support พวกเราทีมงานเทพ (lnw)  บริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยู จำกัดได้เปิดรับสมัครผู้ร่วมงานด้วยอยู่นะครับ ^_^ หากสนใจ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ

รับสมัครทีมงานเทพๆ…

One Comment

  1. ผมอยากทำงานต่ำแหน่ง sale ให้กับบริษัท google เพราะคิดว่าเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยม และสามารถที่จะแสดงศักยภาพของตัวเองได้เต็มที่และเติบโตไปกับบริษัท ผมคิดว่าบริษัทนี้น่าจะเป็นที่ที่ให้โอกาสคนตัวเล็กอย่างผมที่อยากที่จะทำงานและทำประโยชน์ให้กับสังคม(085-5539553)

Leave a Reply