หลายๆคนสงสัยว่าทำยังไง ถึงจะได้เป็น lnwShop of the day และแต่ละร้านที่ได้เป็นมีดีที่ตรงไหน วันนี้เลยมาเล่าแจ้งแถลงไขให้เพื่อนๆได้หายสงสัยกันค่ะ

ร้านค้า lnwShop of the day ในแต่ละสัปดาห์เราคัดเลือกจาก ร้านค้าที่มีการอัพเดทข้อมูลสินค้าและบริการครบถ้วน มีการตกแต่งร้าน และสินค้าน่าสนใจ หลังจากคัดกรองร้านค้าที่เข้าข่ายเกณฑ์ของเราในสัปดาห์นั้นๆแล้วก็จะนำรายชื่อร้านมาเรียงกัน ถ้าเกิน 5 ร้าน ก็จะตัดให้อยู่ในสัปดาห์ต่อๆไปค่ะ ซึ่งหากสัปดาห์ต่อมามีร้านน่าสนใจเพิ่มขึ้นมาก็จะถูกนำมาเรียงต่อๆกันไปเรื่อยๆ หากเกินโควตาจริงๆ ก็จะพิจารณาตามความเหมาะสม ร้านค้าที่มาทีหลัง หรือ ข้อมูลไม่สมบูรณ์ก็จะถูกตัดออกไปค่ะ

ทีนี้เรามาลองดูร้านค้าที่ได้เป็น lnwShop of the day กันดีกว่า ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

ร้านแรก P&Z Love Design ค่ะ ร้านนี้ได้รับรางวัล lnwShop of the week ด้วยนะคะ P&Z Love Design คือ สตูดิโอรับออกแบบดีไซน์สื่อสิ่งพิมพ์ เสื้อ การ์ดแต่งงาน ฯลฯ ค่ะ ซึ่งการออกแบบตกแต่งร้านจึงน่ารักน่าสนใจมากทีเดียว

นอกจากการตกแต่งร้านสวยงามแล้ว P&Z Love Design ยังมีรายละเอียดร้านค้า ที่อยู่ติดต่อ เบอร์โทรศัพท์ และอีเมล แจ้งให้ลูกค้าได้ทราบอย่างละเอียด ทำให้ลูกค้าสะดวกในการติดต่อ และยังเพิ่มความน่าเชื่อถือให้แก่ร้าน ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญในการทำร้านค้าออนไลน์ค่ะ


นอกจากนี้ทางร้านค้ายังมีบทความน่าสนใจที่เกี่ยวข้องกับบริการของร้านนำเสนอแก่ลูกค้าอีกด้วย

สำหรับร้าน lnwShop of the day ร้านต่อมาที่เราจะแนะนำกันคือ Happiness Books ค่ะ ร้านนี้ถึงจะไม่ได้รับรางวัลแต่ต้องขอบอกว่าได้ใจกรรมการไปเต็มๆ การแต่งร้านของ Happiness Books ไม่ได้สวยมากมาก แต่มีการจัดการเนื้อหาที่ดี และลงตัว

ที่สำคัญคือ ข้อมูลครบถ้วนตามความต้องการของลูกค้า

ทั้งยังมีบทความดีๆให้เลือกอ่านกันอีกด้วยค่ะ

 

ใครอยากรู้เคล็ดลับอื่นๆที่ทำให้ร้านค้าได้เป็น lnwShop of the day ติดตามอ่านได้ที่นี่นะคะ แต่ถ้าอยากเข้าไปดูร้านค้าที่ได้รางวัลก็คลิกตามลิงก์ด้านล่างได้เลยค่ะ

lnwShop of The day ทั้ง 5 ร้าน ในสัปดาห์ที่ 1 ของการแข่งขัน

lnwShop of the Week I P&Z Love Design 16.3 คะแนน (21 โหวต)

อันดับที่ 2 Happiness Books 11.1 คะแนน (12 โหวต)

อันดับที่ 3 MFU Gundam 8.8 คะแนน (8 โหวต)

อันดับที่ 4 108 มงคล 7.2 คะแนน (6 โหวต)

อันดับที่ 5 มิตรสหายการช่าง 6.1 คะแนน (5 โหวต)

5 Comments

  1. อยากให้โปรโมทร้านให้หน่อยคร้า..เป็นแฟนคลับเทพเลย เพราะจอยเริ่มใช้เว็บนี้ จั้งแต่ยังไม่ได้เปิด OPEN SOURCE และก็เป็นลูกค้าประจำก็ว่าได้เพราะจอยช่วยหาสมาชิกมาจดโดเมนประจำ ถ้าAdmin จำได้นะคะ
    คริ คริ… ร้านของน้องจอยจำหน่าย อาหารเสริมลดความอ้วนคร่า ร้านนี้ดังมากเลยนะ ติดหน้าแรกเว็บ google ขอบคุณเทพทุกท่านค่ะ….

    รายละเอียด:ร้าน meeshape จำหน่าย มีเชฟ(meeshape) อาหารเสริมลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ปลอดภัย มี อย.ทุกตัว ทานแล้วไม่โยโย่ เพราะไม่ใช่ยา การันตีจากลูกค้ากว่า 2000 ราย ค่ะ รบกวนพี่ๆAdminด้วยนะคะ เด่วโฆษณาช่วยค่ะ….

Leave a Reply